Chevrolet Trailblazer thế hệ mới "khoe" thiết kế nội thất thể thao và hiện đại

17:12 | 04/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Một vài hình ảnh đầu tiên về thiết kế nội thất thể thao và hiện đại của Chevrolet Trailblazer thế hệ mới đã được GM đăng tải mới đây.

Mặc dù chỉ là bản dựng kỹ thuật số về thiết kế nội thất của Chevrolet Trailblazer thế hệ mới nhưng hình ảnh mà GM vừa tiết lộ đã khiến khách hàng vô cùng thích thú bởi phong cách thể thao và hiện đại. 

Trên thực tế, bản vẽ thiết kế luôn mang tính chất "hào nhoáng" và "lung linh" hơn so với khi đưa vào sản xuất thực tiễn.

Tuy nhiên, trước khi đưa vào sản xuất, các bản vẽ đều phải trải qua nhiều sự điều chỉnh mới có thể đáp ứng đúng các tiêu chuẩn về công thái học đồng thời đạt đủ yêu cầu của các chức năng cũng như hình thức. 

Theo đó ở bản vẽ mà GM vừa chia sẻ, người xem có thể nhận thấy rằng Trailblazer thế hệ mới có thiết kế khe điều hòa khá mỏng. Dù vậy về tổng thể chung, khoang cabin của Trailblazer vẫn được thiết kế theo phong cách thể thao, cơ bắp và hiện đại như ý tưởng ban đầu của hãng. 

Ngoài ra, không gian nội thất xe còn được trang bị một số chi tiết nổi bật như vô-lăng bọc da 3 chấu với thiết kế tinh tế, ấn tượng, màn hình giải trí kích thước lớn cùng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, viền trang trí kim loại,...

Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Trailblazer là mẫu xe "ăn khách" hàng đầu và từng nằm trong Top 10 xe cho trải nghiệm người dùng tốt nhất năm 2020 (của Wards Auto). 

Vì vậy, khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới hy vọng rằng thế hệ tiếp theo của Trailblazer sẽ vẫn tiếp nối được những lợi thế tuyệt vời đó để mang đến người dùng trải nghiệm hài lòng nhất. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe