Siêu phẩm SUV mới của Chevrolet vừa lộ diện, đối thủ của Toyota Fortuner

17:00 | 26/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV mới nhà Chevrolet vừa lộ diện với vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với chiến binh Toyota Fortuner.

Mẫu SUV mới nhà Chevrolet - Tahoe 2021 vừa để lộ những hình ảnh đầu tiên về thiết kế ngoại thất với sự bề thế, hiện đại và vô cùng ấn tượng. 

Nổi bật nhất ở diện mạo của xe đó là thiết kế bộ lưới tản nhiệt lớn được bao quanh bởi các đường gấp khác xung quanh và đèn pha dạng LED. Kết hợp với đó là mâm xe có kích thước 22 inch màu đen huyền bí đi cùng đèn chiếu sáng màu khói mang đến sự thể thao và mới lạ. 

Chevrolet Tahoe 2021 cũng được thiết kế không gian nội thất rộng rãi, hiện đại và tiện nghi. Theo đó, xe được trang bị màn hình cảm ứng 10.2 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, vô lăng chỉnh điện/sưởi ấm (gói Luxury) cùng hệ thống ghế ngồi bọc da sang trọng, thoải mái. 

SUV Chevrolet Tahoe 2021 biến thể RST sử dụng hệ động cơ V8 5,3L đi kèm hộp số tự động 10 cấp giúp sản sinh công suất 355 mã lực. Công suất này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. 

Hơn thế nữa, Tahoe 2021 còn được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn hiện đại như: 

  • Cảnh báo va chạm
  • Giám sát điểm mù
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Đỗ xe trước/sau
  • Camera 360
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang

Những thông tin trên đây là do nhà sản xuất cung cấp, còn lại những thông tin khác về mẫu SUV mới này đều chưa được tiết lộ cụ thể. 

Giá bán dự kiến của Chevrolet Tahoe 2021 tại thị trường Mỹ là 57.100 USD (tương đương với 1,3 tỷ đồng). So với giá bán của Toyota Fortuner trên thị trường Việt Nam hiện tại, giá bán này cao hơn khá nhiều khi Fortuner chỉ ở mức từ 995 triệu đồng. 

Tuy vậy nếu so sánh về thiết kế nội ngoại thất cũng như động cơ, vận hành và trang bị an toàn, Chevrolet Tahoe 2021 thực sự là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner trong thời gian tới khi được bán ra chính thức trên thị trường. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: SUV, Chevrolet, toyota fortuner

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe