Xem trước Honda CR-V 2025: Sự đột phá đến từ tương lai

10:43 | 10/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều khả năng Honda CR-V phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ có sự đột phá toàn diện nhờ việc phát triển trên bộ khung hoàn toàn mới.

Mới đây Honda đã chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ trung chạy pin mang tên Honda Prologue. Mặc dù đây là bước đi nhỏ của Honda so với các đối thủ sản xuất ô tô điện nhưng đây là bước nhảy vọt của thương hiệu Nhật Bản sau những thử nghiệm thất bại của Honda EV Plus, Fit EV hay Clarity.

Tất nhiên điều này không có nghĩa là công ty sẽ từ bỏ hoàn toàn các phương tiện chạy bằng động cơ đốt trong. Tại thị trường Mỹ, Honda đang hoạt động rất tốt trong 6 tháng đầu năm 2023.

Honda đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách các nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất tại đây. Hãng xe Nhật Bản đứng sau các gã khổng lồ General Motors, Toyota, Ford, Hyundai - Kia và Stellantis.

Việc đứng trong TOP 10 danh sách này không thể không nhắc đến sự góp sức của Honda CR-V. CR-V là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV/ Crossover nhỏ gọn tại thị trường này, đứng thứ 4 trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất, sau mẫu xe bán tải Detroit Three, Tesla Model Y, Toyota RAV4.

Mới đây nhất, những thành viên ở kênh Youtube Q Cars đã chia sẻ hình ảnh về chiếc Honda CR-V mới nhất do họ phác thảo. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ chiếc Honda Prologue vừa ra mắt.

Ở lần nâng cấp tiếp theo, có khả năng Honda sẽ thay đổi bộ khung phong cách và thể thao hơn. Chiếc CR-V sẽ có trục cơ sở dài hơn trong tương lai.

Thế hệ Honda CR-V hiện tại ra mắt vào năm 2022. Bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe dự kiến ra mắt vào năm 2025.

Vì là bản nâng cấp giữa vòng đời nên xét về kiểu dáng tổng thế và thiết kế gương mặt phía trước, mẫu xe vẫn giữ nguyên nét truyền thống và đặc điểm nhận diện đặc trưng của Honda CR-V.

Tịa thị trường Việt Nam, Honda CR-V đang rục rịch chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp mới. Thời gian ra mắt dự kiến vào cuối năm nay. Hiện tại các đại lý liên tục tung ưu đãi lớn nhằm xả kho để đón thế hệ mới của mẫu xe về.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe