SUV cỡ nhỏ MG ZS lộ thiết kế mới như xe sang, nội thất bổ sung công nghệ "đáng gờm"

06:15 | 13/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh đăng ký bản quyền cho thiết kế mới của MG ZS đã được công bố tại thị trường Ấn Độ, cho thấy những hình dung rõ ràng hơn về mẫu SUV cỡ nhỏ của hãng xe Anh Quốc.

Chưa đầy nửa tháng sau khi bị bắt gặp tại Úc, MG ZS đời mới đã xuất hiện công khai tại Ấn Độ khi thương hiệu Trung Quốc đăng ký bản quyền thiết kế xe tại đây.

Trong loạt ảnh mới, MG ZS 2025 mang thiết kế sắc sảo với cụm đèn trước hoàn toàn mới, lưới tản nhiệt thể thao lớn hơn, cản trước cơ bắp và mũi xe sắc lẹm.

Ở bên hông, xe có mâm hợp kim mới, đường gân nổi mạnh mẽ và ốp tối màu dưới thân xe, tạo nên tổng thể hiện đại hơn. Từ cột C trở về sau, MG ZS 2025 có nét giống BMW X1, đặc biệt là cụm đèn hậu.

Cửa hậu đã được thiết kế lại với biển số đặt giữa. Cản sau có kết cấu hai tông màu, và ống xả kép có vẻ là giả.

Hệ truyền động của MG ZS dự kiến sẽ bao gồm bản hybrid trong giai đoạn đầu, sau đó sẽ có bản thuần điện và xăng. Nếu dựa trên MG3 ra mắt hồi tháng 2, bản hybrid có thể kết hợp động cơ xăng 1.5L 4 xy-lanh 101 mã lực/125 Nm với mô-tơ điện 134 mã lực/250 Nm, pin 1,83 kWh và hộp số tự động 3 cấp.

Kích thước xe dựa trên bản thử nghiệm có vẻ đã được nới rộng. Chiều dài trước đây là 4,3 mét - ngắn hơn Toyota Corolla Cross một chút (4,4 mét), nhưng có thể trên thế hệ mới khoảng cách này sẽ không còn.

Nội thất xe rò rỉ từ Úc cho thấy màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn và hàng nút vật lý điều khiển bên dưới. Cách thiết kế này, cùng với vô lăng, giống MG3 và MG4 mới nhất. Công nghệ camera toàn cảnh 360 độ cho phép xem ảnh dựng thiết kế tổng thể của xe. Cần số điện tử của xe có thiết kế khá giống trên Audi.

MG ZS đời mới dự kiến ra mắt hoàn chỉnh vào cuối 2024. Mẫu xe này cũng có khả năng về Việt Nam khi phân khúc B đang ngày càng "hot". Bản thân ZS cũng là một mẫu xe quan trọng của MG tại Việt Nam.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: mg zs, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe