Loạt xe mới vừa ra mắt đã giảm tới cả trăm triệu đồng

16:30 | 09/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cuộc đua giảm giá ngày càng "leo thang" khi các hãng liên tục giảm giá cực sâu, ngay cả những mẫu xe mới vừa ra mắt. Đặc biệt có những mẫu xe lên tới cả trăm triệu như Toyota Yaris Cross.

Sang tháng 10, các hãng xe và đại lý tập trung vào việc chạy doanh số. Đây là thời điểm không thiếu các chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Toyota Yaris Cross

Toyota Yaris Cross ra mắt thị trường Việt vào ngày 19/9 với mức giá niêm yết lần lượt cho 2 phiên bản là 730 và 838 triệu đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe ra mắt chưa đầy một tháng nhưng đã có những ưu đãi cực sâu.

Ngay ở thời điểm ra mắt, Toyota Việt Nam đã hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, áp dụng đến hết năm 2023.

Không chỉ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc, Toyota Yaris Cross còn chịu áp lực từ đàn anh Mazda CX-5 khi giá bán chỉ còn 749 triệu.

Tham khảo showroom tại Hà Nội, tư vấn bán hàng cho biết cả 2 phiên bản của Toyota Yaris Cross đều được giảm 50 triệu đồng, đưa giá bán thực tế của chiếc xe về mức 680 và 788 triệu đồng.

MG RX5

Mặc dù có giá bán rẻ nhất phân khúc nhưng MG RX5 vẫn gia nhập cuộc đua giảm giá. Do không được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính Phủ nên ngay sau khi ra mắt, các đại lý đã chào bán với mức ưu đãi từ 30-40 triệu đồng.

MG RX5 ra mắt vào ngày 23/9 vừa qua. Mẫu xe phân phối 2 phiên bản với mức giá niêm yết 739 - 829 triệu đồng.

Có thể thấy giá khởi điểm của MG RX5 đã về ngang giá bán của các đàn em SUV hạng B. Theo nhận định của giới chuyên gia, độ nhận diện thương hiệu của MG vẫn chưa đủ sức để thuyết phục người tiêu dùng Việt.

MG RX5 vẫn cần thêm thời gian để chứng minh và thuyết phục người tiêu dùng.

Bộ đôi Honda BR-V, Honda City

Ngay sau khi ra mắt bản nâng cấp Honda City và Honda BR-V hoàn toàn mới, Honda Việt Nam cũng liên tục tung ra ưu đãi lớn cho 2 mẫu xe này. Đây được xem là tiền lệ chưa từng có đối với các mẫu xe mới nhà Honda.

Cụ thể Honda Việt Nam tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách mua bản G Tiêu chuẩn của BR-V(~ gần 80 triệu đồng). Đối với biến thể L chỉ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (khoảng 40% triệu đồng).

Với Honda City, trong tháng 10/2023 hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Ngoài ra nhiều đại lý còn tặng thêm gói phụ kiện chính hãng cho khách mua xe với trị giá từ 50-70 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: xe giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe