Xem trước hình minh họa của Hyundai Palisade 2023 Facelift: nguồn cảm hứng từ Tucson & Santa Cruz

15:50 | 02/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh kết xuất này mô tả cho Hyundai Palisade năm 2023 với lớp vỏ bọc lấy cảm hứng từ Tucson và Santa Cruz. Dường như đây sẽ làm mẫu xe đáng mong đợi trong thời gian tới.

Hyundai đang trong quá trình phát triển phiên bản cập nhật của Palisade 2023 và những hình ảnh kết xuất dưới đây sẽ cho người đọc thấy phần nào ngoại hình của mẫu xe nhà Hyundai này.

Vì Hyundai Palisade sẽ chỉ được nâng cấp ở phiên bản giữa vòng đời nên chiếc xe sẽ không trải qua bất kỳ sửa đổi lớn nào. Hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc đang chuẩn bị những thay đổi về kiểu dáng cho mẫu xe này.

Ở phần đầu xe, Hyundai Palisade 2023 sẽ có bộ lưới tản nhiệt tương tự Santa Cruz tích hợp đèn Led chạy ban ngày. Thiết kế này cho phép Hyundai giữ lại cụm đèn pha thứ cấp giống như thế hệ hiện tại. Sự kết hợp này sẽ mang đến vẻ ngoài mới đáng để mong đợi.

Ngoài việc thay đổi thiết kế ở phần đầu xe, nhiều khả năng Hyundai cũng sẽ có những sự tinh chỉnh ở phía sau. Trong một hình ảnh kết xuất, người dùng có thể thấy cụm đèn hậu LED đã được tinh chỉnh để tăng thêm sức hấp dẫn cho chiếc SUV cỡ lớn.

Hyundai Tucson
Hyundai Tucson

Về động cơ vận hành, Hyundai Palisade 2023 sẽ có thể vẫn tiếp tục với động cơ V6 3.6L. Cùng với đó, nhiều khả năng sẽ có thêm biến thể hybrid dành cho phiên bản nâng cấp này. Chú ý, đây là những hình ảnh kết xuất bởi Kolesa và không liên quan đến Hyundai. Vì vậy đây có thể chưa phải là những hình ảnh chính xác nhất ở phiên bản nâng cấp của Hyundai Palisade 2023.

Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz

Ở thế hệ hiện tại, Hyundai Palisade 2020 được đánh giá là một chiếc SUV sang trọng. Điều mà người đánh giá cảm thấy tuyệt vời nhất về chiếc SUV cỡ lớn này của Hyundai là ngoài vẻ đẹp tổng thể mà còn ở những tính năng công nghệ ở mẫu xe. Điển hình như camera được tích hợp ở đèn xin nhan được hiển thị trong cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, cung cấp cho lái xe những hình ảnh cần thiết, đặc biệt khi chuẩn bị chuyển làn.

Hyundai Palisade 2020
Hyundai Palisade 2020

Sau đó là tính năng Hỗ trợ Chủ động của Hệ thống An toàn. Theo Hyundai, việc hỗ trợ tránh va chạm bằng cách cảnh báo và kiểm soát phương tiện khi phát hiện nguy cơ va chạm điểm mù sẽ có thể ngăn chiếc xe va chạm với xe khác.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe