Kia Sorento 2022 ra mắt tại quê nhà cùng logo mới, bổ sung nhiều trang bị

15:11 | 02/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản mới của mẫu SUV nhà Kia sẽ được bổ sung thêm các trang bị trợ lái an toàn, logo mới, hứa hẹn là một trong những đối thủ nặng ký nhất phân khúc.

Cùng thời điểm với màn ra mắt của Hyundai Santa Fe Hybrid tại Hàn Quốc, Kia cũng vén màn mẫu Sorento 2022, đảm bảo tăng tính cạnh tranh với đối thủ bằng cách bổ sung hàng loạt trang bị mới và tất nhiên, logo mới.

Bước sang phiên bản mới, Kia Sorento được trang bị tiêu chuẩn đèn nội thất công nghệ LED (bao gồm đèn bản đồ, đèn đọc sách và đèn cốp), vốn là trang bị tùy chọn trên phiên bản tiền nhiệm.

Ở phiên bản Premium, các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến hiện là trang bị tiêu chuẩn, như hỗ trợ phòng ngừa va chạm phía trước hoặc Kiểm soát hành trình thông minh (stop & restart)… nhằm nâng cao độ an toàn cho sản phẩm. Ngoài ra, phiên bản Signature được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng cùng chức năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc.

Đối với phiên bản ‘Gravity’, phiên bản cao cấp nhất của Sorento 2022 sẽ được áp dụng các yếu tố thiết kế khác biệt với phiên bản Signature, đồng thời được bổ sung thêm lựa chọn động cơ diesel nhằm mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Tại quê nhà Hàn Quốc, mẫu SUV cỡ trung này luôn được người dùng yêu thích nhờ chất lượng tốt, lại cạnh tranh về giá. Tổng cộng, đã có 11.776 chiếc được bán ra trong 15 tháng kể từ khi hãng ra mắt Sorento thế hệ thứ 4 vào tháng 3/2020. Trên toàn cầu, số lượng xe bán ra trong năm 2020 là 76.883 chiếc.

Hiện Kia Sorento được cung cấp tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ 4 phiên bản 2021 được bán với mức giá từ 1,079 tỷ đồng với 2 biến thể động cơ bao gồm: động cơ Diesel Smartstream 2.2L đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp và động cơ xăng 2.5L kèm hộp số tự động 6 cấp. Cả hai biến thể này đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe