Nissan Navara Pro-4X Warrior trình làng: Hầm hố hơn, off-road hơn

10:05 | 02/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản thô kệch hơn, khỏe khoắn hơn của chiếc bán tải Nissan Navara vừa ra mắt tại thị trường Australia, mang tên Navara Pro-4X Warrior.

Nissan Navara Pro-4X Warrior được thiết kế với sự trợ giúp của công ty Premcar Austrailia, xe được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, các chi tiết off-road với bảng tên Warrior đặc trưng.

Những sửa đổi giúp chiếc bán tải dài hơn 40 mm, phần gầm xe được cải thiện lên mức 260 mm. Để giúp cho việc di chuyển tốt hơn, tỉ lệ văng khi ở tốc độ cao và tỉ lệ nén ở phía trước cũng được cải thiện tương ứng 50% và 100%.

Tuy sở hữu diện mạo hầm hố và được tối ưu trên những địa hình off-road nhưng chiếc bán tải cũng hoạt động rất tốt trên đường phố cũng như cao tốc. Navara Pro-4X Warrior được gia tăng khả năng kiếm soát tốc độ thấp ở bộ giảm xóc để giảm độ nổi khi kéo hoặc chở hàng. Hãng xe tuyên bố rằng những chuyến đi giờ đây sẽ nhẹ nhàng hơn và dễ kiểm soát hơn nhiều so với các phiên bản khác.

Ngoài ra, phía ngoài của xe cũng nổi bật với lốp lớn 275/70/R17 Cooper Discover All Terrain AT3 tăng tính hầm hố, cứng cáp của  chiếc bán tải nhà Nissan.

Phía bên trong, xe được trang bị cụm đồ hồ đo kỹ thuật số 7 inch tiêu chuẩn cùng màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, được tích hợp AppleCarplay/AndroidAuto cũng như những công nghệ an toàn có trên bản tiêu chuẩn.

Sức mạnh của Navara Pro-4X Warrior không thay đổi so với bản Pro-4X tiêu chuẩn, vẫn là động cơ diesel tăng áp kép 4 xy-lanh, dung tích 2.3L, cho công suất 187 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn. Premcar cũng cải thiện mức độ tải của xe lên mức 961 kg cho phiên bản sử dụng hộp số sàn và 952 kg cho bản số tự động.

Hiện Nissan chưa đưa ra mức giá cụ thể dành cho Navara Pro-4X Warrior nhưng nhà sản xuất cho biết rằng nó sẽ có mức giá rất cạnh tranh. Bản Pro-4X Tiêu chuẩn đang được cung cấp tại Úc với mức giá từ 61.290 AUD (~1,052 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe