Lộ hình ảnh Hyundai Tucson 3 cửa sắp ra mắt, cạnh tranh Honda CR-V

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Tucson thế hệ mới với thiết kế 3 cửa chắc chắn sẽ là một chiếc SUV đậm chất thể thao, năng động và trẻ trung.

Hyundai Tucson thế hệ mới vừa được ra mắt vào tháng 11 vừa qua đã rũ bỏ hoàn toàn vóc dáng quen thuộc từng gắn liền với chiếc SUV trong những thế hệ trước để khoác lên mình lớp áo mới thể thao, trẻ trung và năng đọng hơn. 

Theo đó, Hyundai Tucson sẽ được phác họa lại theo một phong cách khác đó là cấu hình 3 cửa thay vì 5 cửa như thường thấy với cửa bên sau bị hủy bỏ. Đồng thời, không gian nửa xe sau cũng được cải thiện thoáng hơn một cách rõ rệt và góc cạnh của Tucson cũng được nhấn mạnh hơn bao giờ hết. 

Thiết kế trần xe cũng được thay đổi đáng kể, mang dáp dấp couple hơn khi cong vòng về phía sau nhiều hơn bởi phiên bản mới này không còn cần chừa không gian cho cửa hậu. Ngoài ra, cửa sổ phía sau cột B lớn hơn cũng giúp cải thiện tầm nhìn cho hành khách. 

Theo đánh giá của các chuyên gia hiện nay, khả năng Hyundai Tucson 3 cửa được ra mắt là có tuy nhiên không cao do độ thực tiễn trong phân khúc này không nhiều ngoại trừ các dòng SUV địa hình thuần túy. 

Ngoài thiết kế mới ấn tượng, Hyundai Tucson còn sở hữu điểm mạnh về tùy chọn động cơ. Cụ thể, tùy chọn động cơ của phiên bản Tucson này rất đa dạng: bản mặc định sẽ sử dụng dòng 2.5L I-4 187 mã lực, 241 Nm mô-men xoắn. 

Bản cao cấp hơn sử dụng động cơ hybrid 1.6L tăng áp 226 mã lực, 350 Nm và sắp tới sẽ là cấu hình hybrid sạc điện với công suất 261 mã lực. 

Ngoài ra, khách hàng chờ đợi một bản hiệu suất cao có thể tìm đến phiên bản Tucson N Line trong năm sau với động cơ 2.5L tăng áp dự kiến chung công suất 290 mã lực với Sonata N Line.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe