Hyundai Palisade nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng

16:11 | 25/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade vừa được đưa về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân với giá bán hơn 2 tỷ đồng.

Trước đó vào năm ngoái, Hyundai Palisade đã được nhập về Việt Nam với mục đích phục vụ "ngoại giao". Tuy nhiên sang năm mới này, mẫu SUV cỡ lớn nhà Hyundai được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam với giá bán hơn 2 tỷ đồng để phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng. 

Hyundai Palisade là dòng SUV cỡ lớn, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ là Ford Explorer đồng thời là mẫu SUV cao cấp hơn người anh em Hyundai SantaFe

Với số lượng xe Hyundai Palisade được đưa về Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu tư nhân, khách hàng Việt có thể có cơ hội để sở hữu dòng SUV sang trọng này.

Tuy nhiên, thủ tục để đưa một mẫu xe nội địa Hàn Quốc về Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu không chính hãng là khá khó khăn và mất nhiều thời gian. Đây chính là lý do vì sao nhiều đơn vị nhập khẩu không thường xuyên áp dụng hình thức này để nhập khẩu xe về Việt Nam. 

Diện mạo khỏe khoắn, hầm hố của Hyundai Palisade có thể so sánh với thiết kế của những mẫu xe như Ford Explorer, Mazda CX-9, Honda Pilot hay Toyota Sequonia.

Đặc biệt khi quan sát từ phía bên hông, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với thiết kế la-zăng hợp kim 5 chấu kép kích thước 22 inch kết hợp cùng bộ lốp Michelin của Hyundai Palisade. 

Phần đuôi xe cũng được thiết kế vô cùng bắt mắt với cụm đèn hậu full-led đặt dọc. Ngoài ra, gương chiếu hậu của xe cũng được tích hợp chức năng báo rẽ, camera 360 độ. 

Không gian nội thất của Hyundai Palisade cũng khiến người dùng cảm thấy hài lòng và thích thú. Bởi xe được trang bị vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển, bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT 12,3 inch. 

Kết hợp với đó là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, hỗ trợ kết nối đồng thời hai thiết bị Bluetooth và hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái. 

Hệ thống ghế ngồi của Palisade được bọc da Nappa sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho hành khách, đồng thời có thể tùy chọn mở rộng thành 8 chỗ. 

Không gian khoang cabin của xe còn được trang bị hệ thống điều hòa không khí dạng tự động 3 vùng độc lập tích hợp cùng hệ thống sưởi. Ngoài ra, hành khách còn có thể sử dụng sạc không dây chuẩn Qi, chức năng chống ồn từ bên ngoài, định vị GPS và 7 cổng USB chia đều ở cả 3 hàng ghế. 

Hyundai Palisade mang đến người dùng những trang bị an toàn hiện đại như: 

  • Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm
  • Phát hiện người đi bộ
  • Giữ nguyên làn đường
  • Đèn pha tự động
  • Cảnh báo giao thông phía sau
  • Cảnh báo áp suất lốp 
  • 7 túi khí cho 3 hàng ghế 

Về động cơ, Hyundai Palisade sử dụng 2 tùy chọn bao gồm Diesel CRDi R-Line I4 và động cơ xăng GDI Atkinson V6 3,8 lít. 

Động cơ Diesel CRDi R-Line I4 2,2 lít có khả năng sản sinh công suất 197 mã lực còn động cơ xăng GDI Atkinson V6 3,8 lít giúp sản sinh công suất 291 mã lực. 

Cả hai động cơ này đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp theo tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Đặc biệt, ngoài cung cấp 7 chế độ lái như Eco, Comfort, Snow, Mud, Sand, Smart, Sport, Hyundai Palisade 2020 còn mang đến hai chế độ mới là Driver Talk và chế độ ngủ. 

Hyundai Palisade phiên bản máy dầu nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam dù chưa cập nhật giá cụ thể nhưng theo dự đoán của giới chuyên xe, nó sẽ có giá không dưới 2 tỷ đồng. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe