Toyota Land Cruiser đời mới sẽ lộ diện vào ngày đặc biệt này trong năm 2021

14:00 | 22/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Thông tin mới nhất từ CarAdvice cho biết, Toyota Land Cruiser đời mới sẽ chính thức được ra mắt vào một ngày vô cùng đặc biệt trong năm 2021. Vậy đó là ngày, tháng nào?

Sau khi thế hệ Toyota Land Cruiser 200 Series chính thức chấm dứt, hãng xe Toyota đã nhanh chóng bắt tay vào những bước chuẩn bị đầu tiên cho tiến trình ra mắt phiên bản hoàn toàn mới. 

Theo đó, thông tin mới nhất từ CarAdvice đã tiết lộ, vào ngày 1/8 năm nay có thể sẽ là thời điểm Toyota ra mắt Land Cruiser đời mới. Vậy tại sao lại là thời điểm này? 

Toyota sẽ ra mắt Land cruiser đời mới vào một ngày vô cùng đặc biệt trong năm 2021
Toyota sẽ ra mắt Land cruiser đời mới vào một ngày vô cùng đặc biệt trong năm 2021

Lý do đó là vì cách đây tròn 70 năm, cũng vào ngày 1/8, chiếc SUV địa hình đỉnh cao của Toyota chính thức được ra đời. 

Bên cạnh đó, một dẫn chứng nữa được đưa ra bởi CarAdvice đó là từ tài khoảng mạng xã hội của cựu kỹ sư trưởng dự án Toyota Land Cruiser cũ - Sadayoshi Kayori liên tục đăng tải những bài viết có nội dung đếm ngược về thời điểm ngày 1/8/2021 nói trên. 

Quay trở lại thời điểm trước đó, sau khi dây chuyền lắp ráp Land Cruiser cũ bị đóng cửa, Toyota đã nhanh chóng bắt tay vào cải tiến nhà máy mới để phục vụ tiến trình lắp ráp phiên bản mới kéo dài không dưới vài tháng. 

Tại thị trường Bắc Mỹ, Toyota Land Cruiser là chiếc xe có bao nhiêu bán hết bấy nhiêu và vì vậy, lượng xe của thế hệ hiện tại còn tồn lại không nhiều. Dự kiến chỉ trong vài tháng nữa, các đại lý Toyota Bắc Mỹ sẽ "sạch bóng" Land Cruiser. 

Toyota Land Cruiser là mẫu xe rất ăn khách tại thị trường Bắc Mỹ, có bao nhiêu bán hết bấy nhiêu
Toyota Land Cruiser là mẫu xe rất ăn khách tại thị trường Bắc Mỹ, có bao nhiêu bán hết bấy nhiêu

Toyota Land Cruiser cũ ở nhiều thị trường chỉ sở hữu duy nhất một tùy chọn động cơ là dòng V8 5.7 lít. Tuy nhiên ở thế hệ mới, hãng có thể sẽ bổ sung thêm động cơ V6 3.5 lít tăng áp kép hybrid lẫn động cơ 3.3 lít diesel tăng áp. 

Vì vậy, đây là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích Toyota Land Cruiser mong chờ sự ra mắt thế hệ mới của mẫu xe này trong năm nay. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota, Land Cruiser

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe