Xem trước đội hình " xế khủng" trong Fast and Furious 9 sắp công chiếu

11:08 | 11/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trước khi bộ phim được công chiếu tại Mỹ vào 25/6, hãy chiêm ngưỡng những chiến binh "bốn bánh" góp một phần lớn vào thành công của bộ phim nổi tiếng này.

Đầu tiên, Chiếc xe có tần xuất xuất hiện trong phim khá nhiều phải kể đến Dom. Dom sở hữu bộ siêu nạp khổng lồ nhô ra khỏi khoang động cơ. Điểm đặc biệt trên mẫu xe này có một động cơ V8 đặt ở giữa. Phía dưới khung gầm là hệ thống treo được hạ thấp. Những tấm chắn bùn phía trước được sửa đổi vào trong, ở phía sau thì những tấm chắn bùn lại được mở rộng tạo nên một chiếc coupe có phần hông lớn.

1010
1212

Ở phía bên trong sẽ có một tấm kính ngăn cách khoang động cơ với khoang lái. Cửa sổ phía sau sẽ giúp cho bất kỳ ai đều có thể dễ dàng nhìn thấy bộ động cơ và ống xả trên chiếc xe này. Điều này có thể thấy âm thanh mà chiếc xe này phát ra sẽ không hề dễ chịu. Những chiếc ghế của Dom được thiết kế khá cổ điển, cũ kỹ và có phần lưng khá thấp.

Trong đoạn trailer của Fast and Furious 9, chắc hẳn gây ấn tượng không kém phải kể đến chiếc xe kéo bọc thép có tên Armadillo. Trong cảnh quay này, người xem sẽ thấy chiếc Supra màu cam-đen nổi bật không hề kém cạnh ở phía bên trái và Dom ở bên phải, Bộ ba quyền lực đang nỗ lực tránh khỏi thế lực thù địch đang truy đuổi ở phía sau.

Trong đoạn trailer cuối cùng là sự xuất hiện của một chiếc Pontiac Fiero, phía trên trần xe là một cỗ máy bay phản lực. Liệu chiếc xe có khả năng bay vào không gian như ngoại hình của nó. Điều này chỉ có thể trả lời trong Fast 9. Pontiac Fiero nổi bật với vẻ ngoài hoang dã. Nhiều khả năng Pontiac Fiero sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà chế tạo để triển lãm mẫu xe độc đáo này.

Một siêu xe xuất hiện trong Fast 9 là chiếc Noble M600. Chiếc xe nổi bật với màu sắc tím mộng mơ điểm xuyết một vài đường nét vàng tươi ở đầu xe và đuôi xe.

Mẫu xe cuối cùng được giới thiệu là xế cưng của nhân vật phản diện mới trong Fast and Furious 9. Đó là mẫu xe Ford Mustang 2016. Đây là một trong những mẫu xe làm nên tên tuổi của Ford, không chỉ bởi ngoại hình hầm hố mà còn bởi khả năng vận hành tuyệt vời.

Trên đây là đội hình "xế khủng" được xuất hiện nhiều nhất trong Fast and Furious 9. Ngoài ra, trong phim còn có nhiều sự góp mặt từ nhiều mô hình xe khủng trên thế giới. hãy cùng xem những thước phim có giá trị trước khi bộ phim chính thức được công chiếu: 

1919
2020
2121
2323
2424
1717
1818
2222

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Fast and Furious 9

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe