Loạt phim Fast & Furious hoàn thành đã phá hủy hơn 1.400 chiếc xe hơi

10:59 | 06/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ít ai biết rằng, để có những pha hành động "xuất thần", Fast & Furious đã phải sử dụng và phá hủy lên tới hơn 1.400 chiếc xe hơi.

Loạt phim Fast & Furious ra mắt với nội dung vô cùng hấp dẫn, thu hút được lượng người xem "khủng" trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để cho ra đời loạt phim xuất sắc như vậy, Fast & Furious đã phá hủy một lượng xe hơi vô cùng lớn khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Vậy từ phần phim Fast & Furious đầu tiên ra mắt cho đến phần phim mới đây nhất, tổng số xe hơi bị phá hủy là bao nhiêu chiếc? Theo công bố, con số này đã lên tới hơn 1.400 chiếc xe. 

Tuy nhiên, không phải tất cả những chiếc xe bị phá hủy trong loạt phim Fast & Furious đều là những chiếc xe giá trị mà trong đó có cả những chiếc xe "đóng thế" được chế tạo từ những chiếc xe cũ nhưng trông như một chiếc ô tô giá trị thực sự. 

Ví dụ như chiếc Dodge Challenger trong 2 Fast 2 Furious được chế tạo từ 3 chiếc xe rác. Tương tự như vậy, chiếc Yenko Chevrolet Camaro trong cùng bộ phim đã được chế tạo từ nhiều chiếc xe cũ và lắp ráp các bộ phận nhái Yenko giả,....

Vào năm ngoái, hãng bảo hiểm Insure tha Gap của Anh đã nghiên cứu xem có tất cả bao nhiêu chiếc xe bị phá hủy trong loạt phim Fast & Furious cho đến Furious 7 và thực tế là: 

  • The Fast & Furious: 78 chiếc xe
  • 2 Fast 2 Furious: 130 chiếc xe
  • The Fast & the Furious: Tokyo Drift: 249 chiếc xe
  • Fast & Furious: 190 chiếc xe 
  • Fast Five: 260 chiếc xe
  • Fast & Furious 6: 350 chiếc xe
  • Furious 7: 230 chiếc xe

Như vậy, tổng cộng có tới 1.487 chiếc xe đã bị phá hủy trong loạt phim Fast & Furious - con số này không bao gồm Fate Of The Furious hoặc các phim phụ của Hobbs & Shaw. Tuy nhiên rất may trong số những chiếc xe này không có chiếc nào thuộc hàng hiếm hoặc phiên bản giới hạn. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe hơi, Fast & Furious

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe