Nhiều bí ẩn được hé lộ trong những hình ảnh đầu tiên của Ford Ranger 2023

09:52 | 11/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh đầu tiên của Ford Ranger 2023 được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Michigan. Dự kiến thế hệ mới của Ranger sẽ được ra mắt vào cuối năm sau.

Ford đang tập trung phát triển phân khúc xe tải trên thị trường thế giới. Bằng chứng khi Ford sẽ tung ra phiên bản F-150 Lightning chạy điện và thế hệ mới Ranger với nhiều thay đổi rõ rệt.

Những bức ảnh đầu tiên đã được nhiếp ảnh gia của Carscoops chụp được khi chiếc xe đang trong quá trình chạy thử. Điều đáng ngạc nhiên khi xuất hiện cùng với Ford Ranger 2023 là một chiếc xe Ranger Tremor hiện tại. Hai chiếc xe bán tải có ngoại hình khá tương đương nhau, tuy nhiên có vẻ như ở thế hệ mới, Ranger có ngoại hình cơ bắp hơn và có khung dáng to lớn hơn thế hệ trước.

Điều thú vị trên chiếc Ford Ranger 2023 nằm ở hệ thống treo sau khi được ngụy trang, điều này giống như Ford đã làm đối với F-150 Raptor. Liệu đây có phải là 1 sự bất ngờ mà Ford dành cho thế hệ mới.

Khả năng cao chiếc Ford Ranger 2023 sẽ trang bị bộ lưới tản nhiệt nổi bật phía trước. Nằm dọc hai bên là đèn pha thiết kế dọc cùng với cụm đèn LED chạy ban ngày. Hơn nữa, một nguyên mẫu Super Cab đã được phát hiện với chi tiết giống với chi tiết được tìm thấy trên Ranger Wildtrak. Dường như phiên bản Wildtrak có thể được thêm vào dòng sản phẩm của Mỹ, sau khi thế hệ mới được tung ra thị trường.

33
44

Ford đã rất kín tiếng về mẫu xe bán tải chuẩn bị ra mắt, dự kiến chiếc xe sẽ sử dụng nền tảng T6 như chiếc Bronco. Ford Ranger 2023 sẽ có 2 tùy chọn về động cơ. Ford cũng đang thử nghiệm, khả năng động cơ thứ nhất sử dụng động cơ V6 3.0L được đồn đại của Bronco Warthog. Động cơ còn lại sẽ sản sinh công suất lên tới 400 mã lực cùng momen xoắn 562 Nm.

88
77

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe