Cực phẩm trong "Fast & Furious 7" được bán đấu giá trên thị trường

16:11 | 07/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một trong những chiếc xe đóng thế nổi bật nhất trong Fast & Furious 7 không thể không nhắc đến siêu xe W Motor Lykan HyperSport. Đây cũng là chiếc duy nhất còn sót lại trong 10 chiếc bản sao được thiết lập.

Nếu là fan của bộ phim hành động nổi tiếng Fast & Furious 7, chắc hẳn người dùng không thể quên được cảnh phim đắt giá của một chiếc siêu xe màu đỏ bay ra từ tòa nhà chọc trời, phá vỡ quy chuẩn thực tế.

Đó chính là chiếc xe được sản xuất dựa theo siêu phẩm W Motor Lykan HyperSport - một trong những mẫu siêu xe đắt nhất thế giới.

Hiện mẫu xe đang được rao đấu giá trên thị trường Rubix của NFT. Là một phiên bản dùng để "đóng thế", vì vậy chiếc xe này không có khả năng vượt trội hơn bản gốc. Nhưng với vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế sang chảnh, nội thất xa hoa, chiếc xe hoàn toàn phù hợp với những thước phim đắt giá nhất trong Fast & Furious 7.

Trên thực tế, có đến 10 chiếc siêu xe đóng thế dựa theo nguyên mẫu Lykan HyperSport nhưng đây là chiếc duy nhất còn lại có thể sử dụng. Trên chiếc xe vẫn còn nguyên những hư hỏng trong quá trình tham gia bộ phim này.

W Motor Lykan HyperSport W Motor Lykan HyperSport
W Motor Lykan HyperSport W Motor Lykan HyperSport
W Motor Lykan HyperSport W Motor Lykan HyperSport
W Motor Lykan HyperSport W Motor Lykan HyperSport

Chiếc Lykan đặc biệt này hoàn toàn không hợp pháp khi sử dụng trên đường phố. Túi khí trên tay lái được gỡ bỏ, cụm đồng hồ đo và hệ thống thông tin giải trí không còn nguyên vẹn. Ngoài ra, một số chi tiết như gương, bánh sau và một phần động cơ đều bị phá tung trong quá trình quay phim.

Nếu như chiếc xe nguyên mẫu sử dụng động cơ tăng áp kép V6 với công suất lên tới 780 mã lực thì chiếc xe trong Fast & Furious 7 sử dụng loại động cơ chỉ có 245 mã lực, Khối động cơ này có thể sử dụng từ Porsche hoặc Cayman.

Dưới đây là đoạn video hậu trường của bản sao siêu xe W Motor Lykan HyperSport trong Fast & Furious 7:

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe