Volvo có thể sản xuất Coupe 4 cửa mang tên Krigare

21:34 | 06/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh minh họa về mẫu xe tương lai Volvo Krigare đã lộ diện với kiểu dáng độc lập bởi nhà thiết kế Tomas Zumalakarregui.

Hiện chưa có nhiều thông tin về Volvo Krigare nhưng qua những hình ảnh minh họa, đây sẽ là chiếc Coupe 4 cửa cho người Thụy Điển.

Trước hết, Volvo Krigare thu hút bởi vẻ ngoài sắc nét. Phần đầu xe nổi bật bởi bộ lưới tản nhiệt bản rộng và có khe hở, vừa tạo nên sức hút mà vẫn có vẻ tinh tế riêng. Bên cạnh đó, cụm pha và dải đèn góp phần không nhỏ để tạo nên dáng vẻ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Nét đặc biệt ở thân xe phải kể đến bộ la-zăng bắt mắt cùng những nan xe màu đen và bạc. Kết hợp với bộ phanh Brembo cỡ lớn tạo nên một bộ phận vận hành hoàn hảo. Ngoài ra, đường viền mái được thiết kế thấp và liền mạch với kính chắn gió cùng với cửa sổ phía sau. 

Volvo Krigare sẽ thiếu đi các trụ B, thay vào đó là trụ A và C nổi bật với màu bạc sang trọng. Việc vắng đi trụ B sẽ làm Volvo Krigare có một dáng vẻ khác, khi mà các cánh cửa tự sát phía sau và tay cầm nằm ngang với thân xe. 

Có thể nói rằng, đuôi xe chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của Volvo Krigare. Một bộ đèn hậu trang bị LED có thiết kế mỏng với họa tiết hình học phức tạp và tỉ mỉ của người thiết kế. Cửa sổ phía sau được kéo dài và sơn màu đen bóng. Điều này không chỉ đảm bảo sự riêng tư của người dùng bên trong mà còn tạo sự liền mạch trong thiết kế.

Hiện tại, đây đang là nghiên cứu thiết kế độc lập của Tomas Zumalakarregui. Có thể Volvo sẽ xác nhận khi có thêm những chi tiết về không gian nội thất cũng như động cơ vận hành của Volvo Krigare.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Volvo Krigare

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe