VinFast VF8 còn nguyên nilon, mới chạy 16km, thậm chí chưa bấm biển đã vội rao bán

14:09 | 14/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc VinFast VF8 chưa kịp "chạy lướt" đã được rao bán với mức giá khá rẻ, giúp người mua xe có thể tiết kiệm tới cả trăm triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bài viết rao bán chiếc VinFast VF8 khi mới di chuyển 16 km, chưa bấm biển. Thậm chí lớp bọc nilon nội thất vẫn còn nguyên thu hút nhiều người tiêu dùng quan tâm đến chiếc xe này.

Chiếc xe rao bán thuộc phiên bản Eco. Chủ xe cho biết chiếc xe này mua không kèm pin, giá thuê pin là 2.1 triệu/ tháng, không giới hạn kilomet. Chiếc xe sản xuất năm 2023, với màu sơn trắng, nội thất đen. Mức giá chủ xe mong muốn chỉ khoảng 800 triệu đồng. 

Trên thị trường hiện nay, VinFast VF8 Eco không kèm pin hiện có giá niêm yết là 1.090 tỷ. Đối với những chiếc xe mua lại, nếu như chủ nhân đầu tiên của chiếc xe được miễn 100% lệ phí trước bạ thì người mua phải trả 2% phí trước bạ cho xe đăng ký lần thứ 2. Đây là quy định áp dụng đối với cả xe xăng và xe điện.

Tuy nhiên trong trường hợp này chủ xe chưa bấm biển số, tức là chưa đăng ký xe nên khách hàng sẽ không mất thêm chi phí.

Có thể nói nếu ở thời điểm hiện tại, so với đi mua một chiếc xe mới thì đây là lựa chọn khá hấp dẫn khi VinFast không còn giảm giá khi khách hàng đặt cọc xe như trước.

Ở thời điểm cuối năm 2022, VinFast ra chương trình áp dụng Voucher Vinhomes khi mua xe điện VF8. Giá bán lẻ đề xuất không kèm pin đối với khách hàng tiên phong khi đó chỉ có 1.057 tỷ (bản Eco) và 1.237 tỷ (bản Plus).

Đối với những khách hàng tiên phong đặt cọc sẽ được tặng thêm voucher giảm giá 150 triệu (bản Eco) và 200 triệu đồng (bản Plus).

Nếu áp dụng thêm voucher Vinhomes 200 triệu đồng, giá bán của VinFast VF8 được hạ chỉ còn 707 triệu (bản Eco) và 837 triệu (bản Plus).

Ở thời điểm hiện tại, VinFast đã không còn áp dụng những chính sách cho những khách hàng tiên phong. Trên trang chủ của hãng, hiện tại chỉ áp dụng được hai voucher. Đó là 1 voucher Vinhomes mệnh giá 150 triệu và 1 voucher Sống Xanh chính chủ trị giá 50 triệu đồng.

VinFast VF 8 được trang bị hai động cơ điện chia đều cho trục trước và sau, tuy nhiên ở từng phiên bản sẽ là loại động cơ khác nhau.

Ở bản Eco sẽ là động cơ có công suất 348 mã lực (260kW) và mô men xoắn 500Nm. Còn ở bản Plus sẽ là động cơ có công suất 402 mã lực (300kW) và mô men xoắn 640Nm.

Với khối động cơ này, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây ở bản Eco và 5,5 giây ở bản Plus theo công bố của nhà sản xuất.

Mẫu Crossover tới từ nhà VinFast trang bị gói pin cho tầm hoạt động từ 400km (bản Plus) và 420km (bản Eco) sau mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin ở trụ sạc thường 11kW sẽ là 8 tiếng, tuy nhiên hãng xe Việt Nam cũng trang bị tính năng từ 10% lên 70% chỉ trong 24 phút đối với các trạm sạc siêu nhanh.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe