MG7 "nhá hàng" tại Thái Lan, có thể ra mắt ngay trong tháng này đấu Toyota Camry

11:06 | 14/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
MG7 là mẫu sedan thuộc dòng sản phẩm Black Label của thương hiệu ô tô Trung Quốc, hướng tới phong cách sang trọng và đẳng cấp.

MG7 là một trong những mẫu xe đáng mong chờ nhất được “đánh tiếng” ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2023.

Dù đã có nhiều thông tin từ phía giới tư vấn bán hàng cũng như phía SAIC Motor Việt Nam (SMV) - đơn vị phân phối xe MG tại Việt Nam, về thông tin ra mắt mẫu sedan cỡ D này, tuy nhiên lại chưa có những hình ảnh giới thiệu nào.

MG7
MG7

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về MG7 đã được giới thiệu tại thị trường “hàng xóm” Thái Lan cùng một vài thông tin rò rỉ rằng nó sẽ được ra mắt ngày trong tháng 9 này.

MG7
MG7 "nhá hàng" tại Thái Lan

Những bức ảnh cho thấy chiếc sedan nổi bật với dải đèn LED dài nối liền với nhau cùng nhiều đường nét dập nổi xuyên suốt phần thân xe.

Viền dưới của cản sau được ốp màu đen và kéo sang phần hai bên hông xe. Bên trong là cụm 2 ống xả khép hình tròn.

Ngoài ra, chiếc xe còn xuất hiện với phần logo Trophy+ trên cột C và logo 405 VTGI  ở góc bên dưới phải của cửa cốp.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Theo tiết lộ từ phía MG Thái Lan, phiên bản MG7 mạnh nhất sẽ được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 2.0.L. Ngoài ra, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc có thể bổ sung thêm 2 tùy chọn động cơ HEV và PHEV tiết kiệm nhiên liệu.

MG7 được định vị trong phân khúc sedan cỡ D tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6KIA K5.

Mức giá được phía đại lý hé lộ rơi vào khoảng 729 triệu đồng. Nếu đúng như vẫn, MG7 sẽ là mẫu xe có giá rẻ nhất nhất phân khúc khi Mazda6 hiện đang có giá khởi điểm từ 779 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: MG7, sedan, toyota camry, kia k5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe