VinFast lần đầu mang VF3, bán tải Wild tới Canada

21:30 | 23/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau thành công vang dội tại triển lãm CES 2024, VinFast tiếp tục chinh phục thị trường Canada bằng việc giới thiệu hai mẫu xe mới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Montreal (MIAS) 2024.

VinFast Canada sẽ trở lại MIAS lần thứ hai với một dải sản phẩm đa dạng, khẳng định cam kết mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển bằng năng lượng điện tại Bắc Mỹ.

Triển lãm MIAS 2024 diễn ra từ ngày 19 đến 28 tháng 1 năm 2024 tại Trung tâm hội nghị Montreal Palais des congrès, là sự kiện ô tô lớn nhất tại tỉnh Quebec, Canada.

Hơn 20 nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới sẽ góp mặt. VinFast sẽ không chỉ trưng bày 4 mẫu xe điện chủ lực VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9 mà còn chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini e-SUV VF 3 và mẫu xe ý tưởng bán tải điện VF Wild đến người tiêu dùng Canada.

VinFast VF 3 có kích thước lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, cung cấp không gian lái rộng rãi và khoang chứa đồ linh hoạt nhờ hàng ghế sau gập được. Mẫu xe này có khả năng di chuyển tới 210 km sau mỗi lần sạc, là lựa chọn lý tưởng cho việc di chuyển hàng ngày trong đô thị.

Mẫu xe bán tải điện VF Wild, thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, với kích thước ấn tượng 5.324 mm chiều dài và 1.997 mm chiều rộng. Điểm nổi bật của VF Wild là khoang chứa hàng rộng lớn, có thể mở rộng từ 1.524 đến 2.438 mm nhờ tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau.

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu, chia sẻ niềm vui khi quay trở lại MIAS và tin tưởng vào ấn tượng mà các mẫu xe mới sẽ tạo ra, đặc biệt trong bối cảnh xu hướng chuyển dịch sang năng lượng xanh đang gia tăng tại Canada.

Gian hàng của VinFast tại MIAS 2024 sẽ tọa lạc tại vị trí số 2-9, nơi khách hàng có thể trải nghiệm lái thử mẫu VF 8 và khám phá các công nghệ tiên tiến trên xe.

VinFast hiện đã mở 9 cửa hàng và trung tâm dịch vụ tại Canada, và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng trong năm 2024. Đến nay, công ty đã giới thiệu 8 mẫu ô tô điện thuộc các phân khúc phổ biến, từ minicar đến xe SUV cỡ lớn và bán tải, với 5 mẫu đang được sản xuất và bàn giao theo kế hoạch trên toàn cầu.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe