VinFast chơi lớn, trao ưu đãi lên tới "5 chỉ vàng" cho khách hàng may mắn

19:46 | 26/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
“Rước VinFast - Trúng lộc vàng” là một phần của ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe điện VinFast, bên cạnh gói chính sách cho vay trả góp ưu đãi nhất vẫn đang được áp dụng.

Cụ thể, từ ngày 26/03/2024 đến hết 31/03/2024, VinFast đem đến cho khách hàng một cơ hội vàng khi mua bất kỳ dòng ô tô điện nào và xuất hoá đơn tại các showroom và nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc.

Khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày, với mỗi ngày một khách hàng may mắn nhận được phần thưởng giá trị.

Đây không chỉ là một quà tặng mang lại may mắn cho chủ nhân xe VinFast mới, mà còn là cơ hội để khách hàng tăng thêm tài sản của mình.

Chính sách ưu đãi “3 nhất” trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 của VinFast được coi là cơ hội tốt nhất cho khách hàng Việt Nam sở hữu ô tô điện chất lượng cao.

Đó là thời hạn cho vay dài nhất tới 8 năm, giá trị vay cao nhất lên tới 70% giá xe và lãi suất hấp dẫn nhất chỉ 5% trong 2 năm đầu.

VinFast cam kết gánh vác mọi chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh suốt 8 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe mà không lo lắng về gánh nặng tài chính.

Với mức chi trả chỉ từ 5,29 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu mẫu xe VinFast VF 5 Plus, bao gồm cả pin, một mức giá vô cùng hợp lý.

Xe điện VinFast không chỉ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí "nuôi xe" so với xe xăng cùng phân khúc mà còn mang lại trải nghiệm lái xe vượt trội với động cơ mạnh mẽ và hệ thống tính năng hỗ trợ lái thông minh (ADAS).

Đặc biệt, chế độ hậu mãi số 1 thị trường với hệ thống showroom, xưởng dịch vụ dày đặc, dịch vụ sửa chữa lưu động, cứu hộ 24/7 và chế độ bảo hành dài hạn lên tới 7-10 năm, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn VinFast.

VinFast không chỉ đem lại cơ hội sở hữu ô tô điện chất lượng với chi phí hợp lý mà còn thể hiện cam kết trong việc thúc đẩy lối sống xanh, góp phần đưa Việt Nam trở thành một hình mẫu về giao thông xanh trong khu vực.

Xe tốt, giá tốt, hậu mãi cực tốt đi cùng chính sách ưu đãi tốt, VinFast đang mang tới cơ hội cho mọi tầng lớp khách hàng sở hữu ô tô điện, từ đó lan tỏa tinh thần sống xanh và đưa Việt Nam trở thành một hình mẫu điển hình về giao thông xanh trong khu vực.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe