MG Maxus 7 - Xe gia đình 7 chỗ thách đấu Kia Carnival

13:47 | 28/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
MG Maxus 7 chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, đặt dấu chân đầu tiên vào thị trường ASEAN.

MG Maxus 7 hay còn được gọi với cái tên Maxus Mifa 7 tại Trung Quốc thuộc dòng MPV chạy điện 100% với 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi. 

Mẫu xe được giới thiệu như là "đàn em" của MG Maxus 9, mang đến một phong cách thiết kế tối giản và sang trọng vượt trội.

Với kích thước tổng thể 4.910 x 2.201 x 1.765 (mm) và chiều dài cơ sở 2.975 mm, MG Maxus 7 nhấn mạnh vào không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Cùng với cửa sổ trời toàn cảnh, mẫu xe MPV hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe và hành trình thú vị.

Điểm nhấn của thiết kế nằm ở ngoại hình vuông vức, có phần tối giản nhưng vẫn rất hiện đại. Mẫu xe trang bị tay nắm cửa dạng ẩn, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và độc đáo.

Nội thất của MG Maxus 7 được trang bị cao cấp với cấu hình 2+2+3, tùy chọn 7 hoặc 6 chỗ ngồi, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Điểm nổi bật là hệ thống 3 màn hình 12,3 inch trên táp-lô, bao gồm bảng đồng hồ, màn hình giải trí và hành khách, tất cả đều sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 8155, mang lại trải nghiệm tương tác hiện đại và mượt mà.

Xe cũng được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến như hệ thống nhận diện khuôn mặt người lái, tùy chọn gương hậu kỹ thuật số, điều hòa kỹ thuật số, sạc không dây kép, bảng điều khiển cảm ứng cho cửa trượt điện, đèn viền nội thất ambient light, và hệ thống âm thanh từ JBL.

6767
6868

Về mặt hiệu suất, MG Maxus 7 trang bị một môtơ điện với công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Bộ pin 90 kWh của xe cho phạm vi hoạt động lên đến 480 km sau mỗi lần sạc đầy, đảm bảo khả năng di chuyển xa mà không lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

MG Maxus 7 không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình tìm kiếm một chiếc MPV điện sang trọng và tiện nghi, mà còn minh chứng cho bước tiến của SAIC Motor trong việc phát triển xe điện, hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt tại thị trường Thái Lan và khu vực.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: MG Maxus 7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe