Lamborghini Urus phiên bản "siêu cấp vippro" chào hàng đại gia Việt, công suất vượt ngưỡng 600 mã lực

14:42 | 27/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Vừa mới chỉ ra mắt thị trường quốc tế cách đây 2 ngày nhưng phiên bản mảnh mẽ nhất của dòng SUV Lamborghini Urus đã bất ngờ lộ giá bán tại thị trường Việt Nam.

Vào ngày 25/4 vừa qua, Lamborghini đã giới thiệu phiên bản mới nhất của chiếc SUV bán chạy nhất của họ - Urus SE. Chỉ hai ngày sau, giá bán của Urus SE đã được công bố, dành cho giới đại gia tại Việt Nam.

Lamborghini Urus SE
Lamborghini Urus SE

Giá bán khởi điểm của Urus SE tại Việt Nam là 14.790.600.000 đồng, đã bao gồm VAT. Xe cũng đi kèm với chế độ bảo hành và bảo dưỡng miễn phí trong vòng 5 năm kể từ ngày bàn giao xe.

Trước đó, giá của các phiên bản Lamborghini Urus khác tại Việt Nam là 14,3 tỷ đồng cho phiên bản S và 16,5 tỷ đồng cho phiên bản Performante.

Lamborghini Urus SE có gì đặc biệt?

Lamborghini Urus SE là phiên bản mạnh nhất của dòng SUV này từ trước tới nay, với sự kết hợp của động cơ V8 tăng áp kép 612 mã lực và mô-tơ điện 189 mã lực tích hợp trong hộp số 8 cấp. Tổng công suất của xe đạt 789 mã lực.

Chiếc SUV này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây, nhanh hơn Urus S cũ 0,1 giây nhưng chậm hơn bản Performante cùng khoảng thời gian đó.

Đáng chú ý, Urus SE được trang bị pin 25.9 kWh, cho phép xe chạy điện hoàn toàn lên tới 55 km mà không cần nhiên liệu. Tuy nhiên, trọng lượng xe tăng thêm 300 kg so với phiên bản Urus thông thường, lên tới 2.540 kg.

Lamborghini Urus SE cũng được trang bị bộ ly hợp đa đĩa điện-thủy lực mới, giúp phân phối lực kéo linh hoạt giữa trục trước và sau. Ngoài ra, xe còn có vi sai chống trượt ảo phía sau, thay thế cho vi sai vật lý trước đây.

Về mặt thiết kế, Urus SE có ca pô mới kéo dài xuống tới cản nhiệt được cải tiến, đèn ban ngày LED mới có hình dáng lấy cảm hứng từ đuôi bò, và một dải đen nối liền các đèn hậu phía sau. Mâm xe 23 inch đặc biệt lớn, đi kèm với lốp Pirelli P Zero, cũng là một điểm khác biệt so với các phiên bản Urus thông thường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe