Vừa mở bán, VinFast VF 3 bản thương mại rò rỉ ảnh thực tế tại nhà máy?

15:40 | 08/05/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe điện mini đang “gây sốt” tại Việt Nam, VinFast VF 3, đã lộ diện phiên bản thương mại tại nhà máy của hãng ở Hải Phòng.

VinFast VF 3 phiên bản sản xuất lộ ảnh ngoài đời thực

Trên các nền tảng mạng xã hội mới đây đã xuất hiện hình ảnh được cho là của phiên bản sản xuất VinFast VF 3, được chụp lại trong nhà máy của hãng tại Hải Phòng, chó thấy khả năng chiếc xe sẽ được bàn giao cho khách hàng ngay trong năm nay.

Trước đó, VinFast VF 3 chỉ được tiết lộ thông qua các hình ảnh từ hãng, mang tính chất thiết kế hơn là hình ảnh thực tế. Các bức ảnh gần đây cho thấy mẫu xe này không có nhiều khác biệt so với concept ban đầu.

Hình ảnh VinFast VF 3 lộ diện tại nhà máy
Hình ảnh VinFast VF 3 lộ diện tại nhà máy

Dựa trên những hình ảnh mới nhất, chiếc SUV cỡ nhỏ này được trang bị mâm sắt sơn bạc, điều hợp lý khi xe có mức giá chỉ 235 triệu đồng cho phiên bản thuê pin. Trang bị này tạo cơ hội cho những người đam mê độ xe, mong muốn cá nhân hóa chiếc SUV theo sở thích riêng.

Trong những hình ảnh được công bố trước đó, VinFast VF 3 được trang bị loại mâm khác, không phải mâm sắt. Thực tế, đây là bộ ốp mâm được gắn vào để tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng mà không cần nâng cấp lên mâm đúc. Như vậy, đây nhiều khả năng là một tùy chọn chính hãng mà VinFast sẽ cung cấp trong tương lai.

VinFast VF 3 có gì?

Ngày 7/5/2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VF 3. Theo đó, trong ba ngày từ 13/5 đến 15/5/2024, khách hàng có thể đặt mua VF 3 cùng mức giá ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, giá công bố của xe là 235.000.000 VNĐ (bản thuê pin) và 315.000.000 (bản kèm pin).

Sau thời gian này, mức giá chính thức dành cho VF 3 thuê pin sẽ là 240 triệu đồng và VF 3 kèm pin là 322 triệu đồng.

Thiết kế và trang bị

Thuộc phân khúc minicar, VinFast VF 3 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn cùng kích thước các chiều Dài, Rộng, Cao tương ứng là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.075 (mm). 

Xe được trang bị la-zăng hợp kim có kích thước lên tới 16 inch, mang đến khoảng sáng gầm xe ấn tượng 191 (mm), giúp xe dễ dàng di chuyển ở đa dạng địa hình.

Khoang nội thất của VinFast VF 3 cũng được phối màu trẻ trung, cá tính và được trang bị hiện đại, tiện nghi với điểm nhấn là màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn lên tới 10 inch hướng về phía người lái. 

Không gian cabin được thiết kế tối ưu cho 4 chỗ ngồi, hàng ghế sau có thể gập gọn để tăng thể tích chứa đồ lên tới 285L.

Hệ truyền động

Xe được trang bị một motor điện có công suất tối đa 32 kW, mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau (RWD), cho khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong 5,3 giây. 

Bộ pin lithium-ion với dung lượng khả dụng 18,64 kWh có thể đi được quãng đường lên tới 210 km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn NEDC). Thời gian sạc pin từ 10% lên 70% là khoảng 36 phút. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, VF 3, ô tô điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe