Cận cảnh loạt ô tô điện cực "chất" của VinFast trước giờ ra mắt thị trường Thái Lan

14:13 | 26/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Tổng cộng 8 mẫu xe điện của VinFast hiện đã được đưa vào vị trí trưng bày để sẵn sàng thời điểm chính thức ra mắt thị trường Thái Lan.

Chỉ còn 1 ngày nữa là Triển lãm Ô tô Quốc tế Băng Cốc (BIMS) 2024 sẽ khai mạc tại thủ đô của Thái Lan. Ở thời điểm hiện tại, các đơn vị tham gia sự kiện giờ đây đã hoàn tất phần thi công gian hàng của mình cùng với những sản phẩm chất lượng muốn giới thiệu đến khách hàng, trong đó có thương hiệu xe điện VinFast của Việt Nam.

Mới đây, những hình ảnh "nét căng" về gian hàng VinFast tại BIMS 2024 cũng đã được hé lộ với dải SUV điện VF 3, VF 5, VF 6, VF 7, VF e34, VF 8, VF 9 cùng nguyên mẫu bán tải điện VF Wild Concept. Chúng đã được đưa vào vị trị trưng bày để sẵn sàng được giới thiệu với người tiêu dùng Thái Lan.

Ngoài VF 3 và VF Wild Concept, tất cả những chiếc xe điện được trưng bày còn lại sở hữu bảng điều khiển với tay lái nghịch, theo đúng tiêu chuẩn phương tiện tại "xứ sở chùa Vàng".

Nổi bật nhất có lẽ là VinFast VF Wild Concept - một nguyên mẫu bán tải điện với thiết kế hầm hố và hiện đại, đã từng nhận được nhiều lời có cánh kể từ lúc xuất hiện tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 diễn ra vào đầu năm nay tại Las Vegas, Mỹ.

Bên cạnh đó, VF 3 cũng là mẫu xe điện mini từng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng quốc tế, đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Lần đầu tiên mà VF 3 xuất hiện là tại một sự kiện của VinFast được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 7/2023.

Việc đưa toàn bộ dải sản phẩm xe điện tới BIMS 2024 thể hiện cam kết hiện thực hóa mục tiêu phổ cập xe điện tại toàn cầu và tại Thái Lan, thị trường xe sôi động bậc nhất khu vực.Nhu cầu về xe điện tại Thái Lan đang gia tăng mạnh mẽ, với hàng loạt chính sách hỗ trợ từ Chính phủ. Theo dự báo của Hiệp hội Xe điện Thái Lan, doanh số xe điện tại thị trường này sẽ tăng gấp đôi trong năm nay.

Theo nhiều đầu báo lớn tại Thái Lan, VinFast có nhiều lợi thế khi gia nhập thị trường này nhờ dải sản phẩm xe điện thông minh đẳng cấp, cùng chiến lược tập trung vào phát triển chính sách hậu mãi xuất sắc – yếu tố chưa được các hãng xe tại Thái Lan đầu tư nhiều.

“Hãng xe điện Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tên tuổi dẫn dắt thị trường xe điện đang phát triển nhanh chóng ở Thái Lan”, tờ Check Raka nhận định.

Gian hàng VinFast tại BIMS 2024

Sự kiện báo chí ra mắt thương hiệu của VinFast sẽ diễn ra vào lúc 12h45 đến 12h55 ngày 26/03 tại Gian trưng bày A24, Challenger Hall 1, Trung tâm Triển lãm IMPACT Muang Thong Thani, Bangkok.

  <figure class=
" width="650" height="376" />

Gian trưng bày của VinFast mở cửa đón khách tham quan từ 12h (giờ địa phương) ngày 27/03/2024 đến hết ngày 07/04/2024.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe