Vừa hé lộ thế hệ thứ 2, Nissan Kicks đã được khuyến mãi lên tới 200 triệu đồng tại Việt Nam

11:25 | 26/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù liên tục giảm giá sâu nhưng Nissan Kicks e-Power vẫn khó có thể thu hút khách hàng khi trong phân khúc vẫn còn những mẫu xe chất lượng khác như Hyundai Creta, KIA Seltos hay Mitsubishi Xforce.

Cách đây vài ngày, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã chính thức vén màng thế hệ thứ 2 của dòng crossover cỡ B - Nissan Kicks trên thị trường quốc tế với hàng loạt nâng cấp mới, đặc biệt là thiết kế vuông vức và hầm hố, bắt mắt hơn nhiều so với đời cũ đang bán tại thị trường Việt Nam.

So với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Creta, KIA Seltos, Toyota Yaris Cross hay Mitsubishi Xforce... thì mẫu xe của thương hiệu Nissan dường như chỉ có duy nhất điểm mạnh là công nghệ động cơ e-Power, được đánh giá hiệu quá hơn hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện.

Thay vì phải tìm điểm sạc và mất nhiều thời gian chờ đợi sạc thì người dùng chỉ cần đổ xăng là có thể chạy bình thường. Đồng nghĩa người sử dụng xe sẽ không còn phải lo nghĩ quá nhiều về phạm vi hoạt động.

Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam hình như lại không mấy quan tâm đến công nghệ hybrid e-Power độc đáo, với những ưu điểm về vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe này.

Giá bán cao dẫn đến khó tiếp cận người dùng

Tại Việt Nam, Nissan Kicks e-Power hiện được bán với 2 phiên bản cùng mức giá dao động từ 789 - 858 triệu đồng, cao hơn nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc như KIA Seltos (từ 599 triệu), Hyundai Creta (từ 599 triệu), Mitsubishi Xforce (từ 599 triệu), Toyota Yaris Cross (từ 650 triệu) hay Honda HR-V (từ 699 triệu).

Tệp khách hàng hiện tại của Nissan Kicks e-Power tại Việt Nam chủ yếu là những người hiểu rõ về công nghệ, trong đó có nhiều trường hợp sử dụng làm chiếc ô tô thứ 2 trong gia đình phục vụ đi lại trong khu vực thành thị.

Theo tìm hiểu tại một số đại lý Nissan Kicks tại khu vực phía bắc, mẫu crossover cỡ B hiện đang được chào bán với mức ưu đãi lên tới 200 triệu đồng với mã VIN 2023 (sản xuất năm 2023). Trước đó, cũng đã có nhiều lần xe được giảm giá bán tại đại lý ở mức hơn 100 triệu đồng nhưng dường như điều này vẫn không giúp quá nhiều vào mục tiêu tăng doanh số bán hàng hàng tháng của hãng xe Nhật Bản.

Nếu áp dụng mức khuyến mãi mới thì giá bán của Nissan Kicks e-Power giờ đang đã ngang bằng so với những mẫu xe đối thủ ở mức 600 triệu đồng. Đây có thể được coi là một cơ hội tốt để sở hữu một chiếc xe với động nghệ động cơ tiên tiến như Kicks.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks, crossover, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe