Triển lãm ô tô New York 2021 bị hủy bỏ, nhiều mẫu xe bị trì hoãn giới thiệu tới khách hàng

10:04 | 05/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Elantra N 2022, Nissan Z, Genesis GV 60 sẽ là những chiếc xe khiến người dùng khá tiếc nuối khi không thể chiêm ngưỡng thực tế khi Triển lãm ô tô New York 2021 bị hủy bỏ.

Vào thời điểm năm ngoái, Triễn lãm ô tô New York đã bị cắt ngắn do tình hình đại dịch. Vì vậy, có rất nhiều mong chờ vào sự kiện trực tiếp tới đây dự kiến bắt đầu vào ngày 20/08/2021. Tuy nhiên, sự việc không như mong đợi khi Triển lãm ô tô New York 2021 sẽ bị trì hoãn.

0909
1010

Tuy chưa lên tiếng một cách chính thức nhưng những thông tin từ các nhà tổ chức cho rằng tình hình Covid-19, đặc biệt là biến thể Delta dễ lây lan chính là nguyên nhân chính cho việc hủy bỏ sự kiện này. Triển lãm ô tô New York tiếp theo sẽ được lên kế hoạch vào tháng 4/2022.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến sự kiện, vì vậy Triển lãm ô tô New York năm nay đã định hình với đầy đủ tiết lộ về các mẫu xe lớn. Như Hyundai Elantra N 2022 sắp ra mắt tại Bắc Mỹ, Subaru lên kế hoạch tiết lộ thế hệ tiếp theo WRX, Nissan tái ngộ với dáng vẻ thể thao hoàn toàn mới trong dòng xe Z và Genesis sẽ mang tới mô hình điện mới có tên GV 60.

1212
1313

Trong thời gian tới, nếu những mẫu xe không thể hội tụ trong một triển lãm quốc tế chung thì các nhà sản xuất ô tô chắc chắn sẽ tổ chức riêng lẻ để giới thiệu từng mẫu xe đến với khách hàng một cách sớm nhất với những hình thức khác nhau phù hợp với tình hình diễn biến dịch bệnh tại các quốc gia.

Với việc Triển lãm ô tô New York bị hủy bỏ, e rằng cũng sẽ có những triển lãm khác cũng sẽ gặp số phận tương tự. Trước mắt là triển lãm ô tô Detroit đã được thiết lập để thay thế sự kiện ngoài trời mang tên Motor Bella vào tháng 9. Và cuối tháng 11 là triển lãm ô tô Los Angeles 2021.

Tuy nhiên, với các ca nhiễm tăng đột biến do các trường hợp chưa được tiêm chủng ở Los Angeles thì sự kiện này cũng có thể bị tạm hoãn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe