Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá từ 4,4 tỷ đồng

09:36 | 05/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên lộ ảnh xuất hiện ở Việt Nam thuộc diện nhập khẩu chính hãng với giá bán được công bố là 4,06 tỷ đồng nhưng muốn nhận xe trong năm nay, khách hàng phải chi ra thêm 400 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên lộ ảnh xuất hiện ở Việt Nam đã khiến giới chơi xe trong nước không khỏi vui mừng. Như vậy, các đại gia Việt sẽ sớm được bàn giao xe Toyota Land Cruiser 2022.

Xe mang ngoại thất đen bóng

Một số thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 này thuộc diện nhập khẩu chính hãng và được nhập từ thị trường Nhật Bản nên có một số trang bị không có như bản Trung Đông. Chẳng như nâng hạ gầm, màn hình giải trí phía sau...

Thiết kế đuôi xe Toyota Land Cruiser 2022

Hiện tại, giá xe Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng được công bố tại Việt Nam là 4,06 tỷ đồng nhưng muốn nhận xe trong năm nay, khách hàng phải chi ra thêm 400 triệu đồng, tương đương với chiếc xe Toyota Wigo chính hãng. Một cách bán hàng "bia kèm lạc" nổi tiếng tại Việt Nam.

Khoang lái của Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên lộ ảnh về Việt Nam

Chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên lộ ảnh xuất hiện ở Việt Nam có ngoại thất sơn màu đen đi kèm nhiều chi tiết mạ crôm và bộ vành đa chấu kép sơn màu bạc. Bên trong khoang lái của xe bọc da màu đen cùng với các chi tiết giả gỗ.

Còn đây là khoang hành khách của xe Toyota Land Cruiser 2022

Toyota Land Cruiser thế hệ mới có sự đầu tư khá tốt ở khâu thiết kế mang cái nhìn rất hiện đại với điểm nhấn đầu tiên là đèn pha LED cỡ lớn, bên dưới là dải đèn LED ban ngày mang đến sự hầm hố.

Phần đầu xe còn gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Đây là lần "trùng tu nhan sắc" nhiều nhất của Toyota Land Cruiser trong 14 năm qua.

Màn hình giải trí lớn 12,3 inch

Tiến vào bên trong xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Việt Nam dễ dàng nhận thấy các chi tiết ở nội thất được thiết kế gọn gàng, màn hình giải trí 12,3 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, vô-lăng điều chỉnh điện, màn hình kính lái HUD, bảng đồng hồ xe được tăng kích thước lên 7 inch hay phanh tay điện tử, tuy nhiên, vì là bản nhập từ Nhật Bản nên không có màn hình giải trí phía sau.

Toyota Land Cruiser 2022 có hộp số 10 cấp mới và phanh tay điện tử

Xe còn có hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với bộ lọc ion, loa JBL và hệ thống xác thực dấu vân tay hay hệ thống Toyota Safety Sense nổi tiếng. Dòng xe Toyota Land Cruiser 2022 có trọng lượng giảm cân 200 kg so với thế hệ cũ do được áp dụng gầm bệ TNGA mới.

Trọng lượng xe Toyota Land Cruiser 2022 giảm 200 kg so với bản cũ

Toyota Land Cruiser 2022 không còn động cơ V8 danh tiếng năm nào mà thay vào đó là khối động cơ xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép có lợi về thuế ở Việt Nam nhiều hơn so với bản V8 và sức mạnh cho ra cũng cao hơn nhiều khi sản sinh công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe