Hyundai Elantra N 2022 chính thức trình làng, nhiều chi tiết giống với mẫu hatchback i30

11:26 | 14/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau một khoảng thời gian dài chờ, phiên bản hiệu suất cao của Hyundai Elantra đã chính thức ra mắt quốc tế với sự xuất hiện của động cơ i4 2.0L quen thuộc được nâng cấp ấn tượng.

Hyundai Elantra N 2022, hay còn gọi là i30 N sedan tại một số thị trường như Úc, đã chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp đáng kể cả về kiểu dáng, trang bị cũng như động cơ. Theo nhà sản xuất, bản cập nhật lần này sẽ mang tới cho khách hàng cảm giác lái đỉnh cao và táo bạo hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

So với Elantra thường. bản hiệu suất cao Elantra N sở hữu thiết kế góc cạnh và hầm hố hơn hẳn. Phần đầu xe nổi bật với cản trước và khe thông gió được mở rộng và được trang bị thêm bộ chia mới. Ngoài ra, một số chi tiết khác được tinh chỉnh như bộ khuếch tán mới, cánh gió cố định, đèn hậu mang cảm ứng xe đua F1 và bánh xe độc quyền.

Hệ thống thông tin giải trí cũng được cập nhật khi hiện thị nhiều thông tin quan trọng khác như nhiệt độ dầu, nước làm mát, mô-men xoắn cũng như áp suất turbo. Xe còn được trang bị bộ hẹn giờ vòng đua chuyên dụng, thậm chí còn có ứng dụng Hyundai N dành cho smartphone tại một số thị trường nhất định.

Hệ thống ghế ngồi mới được bổ sung chốt tăng cường và khách hàng sẽ có thêm tùy chọn ghế xô với độ cao thấp hơn 10 mm.

Cung cấp cho Elantra N 2022 là động cơ tăng áp i4 dung tích 2.0L quen thuộc, được tinh chỉnh với bánh tua-bin lớn hơn 5mm. Động cơ này có thể tạo ra sức mạnh 276 mã lực và 392 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Ở chế độ N Grin Shift, động cơ có thể gia tăng sức mạnh lên tới 285 mã lực giúp chiếc xe có thể đạt tốc tộ từ 0 - 100 km/h trong vòng 5,3 giây.

Hỗ trợ thêm cho hiệu suất của xe là hệ thống treo chỉnh điện hoạt động cùng ống lót cánh tay đồn kép để tối ưu hóa việc di chuyển và xử lý đồng thời giảm thiểu tiếng ồn và độ rung. Ngoài ra thân xe cũng được Hyundai gia cố với các thanh chống bốn điểm.

Hiện mức giá của Hyundai Elantra N 2022 vẫn còn là một ẩn số và nhà sản xuất sẽ sớm công bố trong khoảng thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai elantra, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe