Lộ ảnh nội thất SUV hạng sang Hyundai Genesis GV60: Gương chiếu hậu "kỳ dị" cùng với cần số "viễn tưởng"

10:02 | 17/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, Genesis GV60 đang đi trước làng xe trong khu vực một khoảng cách khá xa về trang bị công nghệ, khiến người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về không gian nội thất của Genesis GV60, mẫu CUV điện hạng sang của thương hiệu Genesis đã bất ngờ lộ diện. Quả thực, Genesis GV60 đã không làm các tín đồ xe Hàn thất vọng khi sở hữu hàng loạt những trang bị tân tiến và có cả những trang bị lạ mắt chưa từng xuất hiện.

Genesis GV60 là mẫu CUV điện hạng sang được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm E-GMP. Đây là hệ thống khung gầm được Hyundai phát triển dành riêng cho các mẫu xe điện từ Ioniq 5 tới Kia EV6, Genesis GV60 là cái tên tiếp theo được ứng dụng nền tảng này.

Genesis GV60 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Theo hình ảnh rò rỉ có thể thấy, Genesis GV60 sở hữu không gian cabin mang phong cách sang trọng và đơn giản theo đúng lối thiết kế đương thời của Genesis. Nổi bật ở khu vực trung tâm là hệ thống màn hình đôi cho tác vụ giải trí và đồng hồ công-tơ-mét, các bộ phận từ vô-lăng, táp-lô, ghế... đều được bọc da cao cấp và tái thiết kế khác biệt.

Và để khẳng định vị thế xe sang, ngoài các bộ phận bọc da thường thấy, các phím bấm chức năng trên Genesis GV60 đều được ốp nhôm mờ cao cấp thay vì nhựa đen truyền thống.

Nhìn vào hình ảnh, Genesis GV60 có không gian hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi với sức chứa toàn xe là 5 chỗ ngồi. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc 2 loại da, bao gồm da cao cấp và da lộn màu tương phản. Ở khu vực ghế phụ phía trước cũng được tích hợp nút bấm di chuyển ghế bằng điện nhằm nâng cao trải nghiệm cho người ngồi sau.

Một điểm đáng chú ý trên Genesis GV60 chính là việc đã loại bỏ đi gương chiếu hậu ngoài xe thông thường để thay bằng bộ đôi camera gắn hai bên. Nhìn ở trên góc độ trang bị, đôi camera thay gương thông thường này mang tới sự hiện đại, công nghệ hơn hẳn cho xe.

Tuy nhiên, nếu nhìn trên góc độ thẩm mỹ, cách bố trí hai màn hình hiển thị góc quan sát dường như khá thô và mất cân đối, chưa phù hợp với tổng thể phong cách sang trọng của Genesis GV60.

Trang bị đặc biệt nhất trên Genesis GV60 không thể bỏ qua cần số dạng tinh cầu vô cùng lạ mắt. Ở mỗi bức ảnh chụp, người ta lại thấy tinh cầu này xuất hiện với 1 hình thái khác nhau, có thể nó được bao bọc bởi một lớp vỏ bên ngoài và có gắn đèn LED bên trong.

Đây thiết kế cần số gần như chưa bao giờ xuất hiện trong làng xe thế giới. Điều này càng khẳng định sự sáng tạo và đổi mới không ngừng của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Genesis

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe