Kia Telluride 2022 lần đầu lộ diện trên phố, khả năng cao về Việt Nam trong năm nay

14:53 | 16/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ra mắt vào năm 2019 dưới hình thức là model 2020, Kia Telluride hiện vẫn còn rất mới vì vậy phiên bản 2022 sẽ không có thay đổi lớn nào mà chỉ được bổ sung trang bị và thay logo.

Theo một bức ảnh gián điệp từ Thekoreancarblog.com, Kia Telluride 2022 sẽ diện logo Kia mới - đặt nổi bật ở chính giữa lưới tản nhiệt trung tâm màu đen. Đối với các bản LX, viền lưới tản nhiệt sẽ được mạ crôm và nhiều chi tiết trang trí ngoại thất khác được hoàn thiện trong crôm satin (không áp dụng trên phiên bản Nightfall Edition).

Mặt khác, Telluride nâng cấp sẽ có nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn ở bên trong, bao gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch có thể chia đôi màn hình theo 3 cách, hệ thống định vị, điều hòa 2 vùng, kiểm soát hành trình thông minh và hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc.

Dù chưa được xác thực bởi Kia, nhưng khả năng cao những thông tin trên là chính xác bởi vì Kia đang tiến hành việc mở rộng logo mới của thương hiệu trên mọi dòng sản phẩm. Đồng thời, Telluride hiện đang là một mẫu SUV phổ biến với người tiêu dùng ở nhiều nơi và Kia chắc chắn muốn duy trì độ "hot" của Telluride.

Vì vậy, Telluride 2022 cũng sẽ được chú trọng việc tăng thêm trang bị tiêu chuẩn, tất nhiên, nếu được cập nhật như báo cáo của Thekoreancarblog.com thì Kia Telluride 2022 có thể sẽ tăng giá đáng kể.

Tại Mỹ, bản cơ sở Telluride LX hiện có giá bán khởi điểm từ 31.690 USD (~ 727 triệu VNĐ). Mọi phiên bản của Telluride đều đạt chuẩn với nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, điều khiển hành trình thông minh với nút Stop&Go, chìa khóa thông minh với khởi động bằng nút bấm, cảnh báo hành khách phía sau và hỗ trợ thoát hiểm an toàn...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia, telluride

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe