VinFast chơi lớn giảm giá Fadil chỉ còn 336 triệu, quyết giữ ngôi vương tại sân nhà

09:40 | 16/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mức giảm giá sâu này của các đại lý dành cho VinFast Fadil có thể khiến các đối thủ Kia Morning, Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 chịu nhiều sức ép. Điều này cũng có thể giúp VinFast Fadil sẽ tiếp tục giữ ngôi vương ở Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 6 này.

Cuộc đua giảm giá xe ô tô trong nước trở nên gay cấn hơn khi nhiều hãng cũng như đại lý đưa ra các chương trình siêu khuyến mãi với mức giảm giá trừ tiền mặt cao nhất có khi lên đến hơn 90 triệu đồng.

Mới đây nhất, VinFast Fadil cũng đã bước chân vào bão giảm giá trong tháng 6 này với mức giảm cao nhất lên đến 104 triệu đồng, khiến cho cuộc đua doanh số ở phân khúc Hatchback đô thị 5 cửa trở nên náo nhiệt hơn.

VinFast Fadil nhận mức giảm giá sâu trong tháng 6 này

Cụ thể, nhiều đại lý ở trong Nam cũng như Hà Nội đã đưa ra chương trình giảm giá xe VinFast Fadil tháng 6 với mức hỗ trợ tốt nhất là 336,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, 363,1 triệu đồng bản nâng cao và 395,1 triệu đồng cho bản cao cấp. Mức giá giảm này tương ứng từ 88,5 triệu đến 104 triệu đồng.

Một đại lý VinFast ở Quảng Ninh lập hẳn giá bán sau khi trừ ưu đãi cho khách tiện theo dõi

Để nhận mức giá bán tốt này, khách hàng phải thanh toán tiền 1 lần, nếu muốn mua xe VinFast Fadil theo hình thức gói "bảo lãnh lãi suất vượt trội", khách hàng vẫn nhận được ưu đãi nhưng mức giảm chỉ còn 46 triệu đến 54 triệu đồng cho 3 phiên bản của VinFast Fadil.

Hiện tại, giá xe VinFast Fadil được niêm yết ở mức 425 triệu đồng, 459 triệu đồng và 499 triệu đồng cho 3 phiên bản tiêu chuẩn, nâng cao và cao cấp.

Ngoài Fadil, 2 mẫu xe khác của VinFast là Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 cũng có mức giá rất hợp lý do VinFast đang triển khai chương trình miễn phí trước bạ 100% trong tháng 6, đi kèm nhiều ưu đãi khác về Voucher

Không quá khó hiểu khi các đại lý VinFast phải tung ra chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi dành cho mẫu xe đang là "quán quân" của Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 5, trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến khá phức tạp sẽ ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu chuẩn, chương trình giảm giá này là "liều thuốc" giúp cho những người có nhu cầu mua ô tô cũng như các công ty chạy xe dịch vụ sẽ hưởng ứng.

Fadil đang là vua doanh số của tháng 5 năm 2021, điều này có thể được lập lại trong tháng 6 này khi mẫu xe Hatchback đô thị đang có mức giảm lên đến 104 triệu đồng

Mức giảm giá sâu này của các đại lý dành cho VinFast Fadil sẽ khiến các đối thủ như Kia Morning, Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 chịu nhiều sức ép. Điều này cũng có thể giúp VinFast Fadil sẽ tiếp tục giữ ngôi vương ở Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 6 này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast Fadil

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe