Suzuki Jimny lộng lẫy trong hình ảnh của G-Class qua bàn tay của Liberty Walk

08:49 | 16/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe địa hình bé nhỏ Suzuki Jimny một lần nữa trở nên đẳng cấp hơn nhờ gói độ tài ba của Liberty Walk.

Nếu như là một thành viên của hội mê xe độ, chắc hẳn cái tên Liberty Walk không còn quá xa lạ. Phải nói rằng Liberty Walk đã để đời những tác phẩm kinh điển với những bộ bodykit đỉnh cao. Tuy nhiên, nếu nghĩ rằng Liberty Walk là nơi của những chiếc xe thể thao hay những siêu xe thì quả là đáng tiếc khi trên thực tế hãng độ này còn làm nhiều hơn thế.

30

Mới đây, Liberty Walk mở rộng phạm vi của mình tới phân khúc những dòng xe bán tải. Ngoài Jeep Wrangler, hãng độ đang tiến hành lột xác chiếc Suzuki Jimny - một chiếc xe địa hình nhỏ bé để trông giống chiếc Mercedes G-Class.

Bộ phụ kiện mới nhất dành cho Suzuki Jimny nhiều khả năng được lấy cảm hứng từ khung hình hộp cổ điển của một chiếc SUV nhà Stuttgart, đặc biệt phải kể đến những chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước và ống xả bên hông. Ngoài phụ kiện trên sẽ là một số chi tiết kèm theo như cánh gió và mui xe từ sợi cacbon, thẻ Liberty Wak truyền thống thiết kế trên bộ phận chắn bùn.

Giá của bộ phụ kiện này rơi vào khoảng 6.500 đô la. Tuy nhiên, khách hàng có thể lược bỏ một số chi tiết thì giá thành giảm xuống từ 5.800 đô la hoặc 3.200 đô la.

Thêm về trang bị ngoại thất, Suzuki Jimny sẽ có đèn pha tùy chỉnh độ sáng, kính cửa sổ đen tinh tế với hệ thống ống xả được làm từ chất liệu không gỉ.

3535
3434

Để thực sự tạo ấn tượng về sự sang trọng, Liberty Walk cung cấp mọi thứ từ vô lăng bằng sợi cacbon cho đến thảm sàn thêu tùy chỉnh. Những vị trí khác được bọc da cùng với đường chỉ khâu tương phản để thêm phần nổi bật.

Dưới đây là một số hình ảnh của Suzuki Jimny trong ngoại hình của Mercedes G-Class:

3232
337337
3838
3939
4040

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe