Kia Telluride 2022 trở nên hấp dẫn hơn khi trang bị hàng loạt công nghệ mới

08:19 | 16/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Telluride thế hệ mới sẽ có nhiều thay đổi hơn trong giao diện, mang đến nhiều ứng dụng thú vị cho người dùng.

Trong số tất cả các mẫu xe Kia bán ở Bắc Mỹ, Telluride là một trong những mẫu xe có giá trị doanh thu cao nhất. Kể từ khi ra mắt, Kia Telluride đã có mức tăng trưởng vượt trội. Xe KIA Telluride 2021 được đánh giá khá tốt trong phân khúc SUV 7 chỗ, cùng với Hyundai Palisade.

Thông tin mới nhất về mẫu xe này được chia sẻ qua Blog xe Hàn. Trong những hình ảnh bị rò rỉ, Kia Telluride 2022 trông không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng ngoài việc áp dụng logo Kia hoàn toàn mới. Ở phiên bản Nightfall sẽ đi kèm với thiết kế mới cho nắp bánh xe. Mô hình này đi kèm với bộ lưới tản nhiệt mới mạnh mẽ hơn cùng một số chi tiết bên ngoài màu đen.

Trong khi đó, ở phiên bản LX, bộ lưới tản nhiệt được thiết kế màu đen bóng cùng đường viền chrome bắt mắt. 3 phiên bản còn lại S, EX và SX sẽ có viền chrome satin cho lưới tản nhiệt.

Tuy không có nhiều sự thay đổi về mặt ngoại hình nhưng Kia Telluride 2022 lại có những thay đổi lớn khi nhắc đến thông số kỹ thuật. Giao diện màn hình cảm ứng 10.25 inch giờ đây sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, thay vì màn hình 8 inch ở phiên bản thấp hơn như thế hệ trước.

Ngoài ra, tất cả phiên bản cũng sẽ có hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai vùng với điều khiển nhiệt độ tự động phía sau. Trên toàn bộ dòng sản phẩm, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng chức năng Đường cong và Hỗ trợ lái xe trên cao tốc là tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng trang bị tính năng sạc không dây để tăng tính thuận tiện cho người dùng.

Hiện tại, thông tin về giá bán hay địa điểm ra mắt cũng như động cơ vận hành của mẫu xe Kia Telluride 2022 vẫn còn được giữ kín. Những thông tin mới nhất về Kia Telluride sẽ được cập nhật trong những bản tin tiếp theo.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia telluride

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe