Toyota Camry tung ưu đãi lên tới 100 triệu trước thềm Tết Nguyên Đán

17:12 | 29/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đáng chú ý, các xe được áp dụng ưu đãi chủ yếu là những xe có số vin năm 2023. Ngoài tiền mặt, một số đại lý còn triển khai chính sách tặng phụ kiện chính hãng cho những khách hàng đặt xe và hoàn thành thanh toán trước ngày 31/1/2024.

Theo thông tin mới nhất, những khách hàng quan tâm đến mẫu sedan cỡ D này sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi từ 30 đến 70 triệu đồng tùy vào phiên bản và tùy thuộc vào chính sách của từng đại lý. Đáng chú ý, các xe được áp dụng ưu đãi chủ yếu là những xe có số vin năm 2023.

Bên cạnh đó, một số đại lý còn triển khai chính sách tặng phụ kiện chính hãng cho những khách hàng đặt xe và hoàn thành thanh toán trước ngày 31/1/2024. Đây là cơ hội tốt để người mua sắm được trang bị thêm cho xế yêu của mình mà không mất thêm chi phí.

Không chỉ có ưu đãi từ phía đại lý, Toyota Việt Nam cũng đưa ra chính sách hấp dẫn về bảo hành.

Cụ thể, khách hàng mua Toyota Camry phiên bản động cơ xăng truyền thống sẽ được tăng thêm 3 năm bảo hành, nâng tổng thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Trong khi đó, phiên bản Camry hybrid cũng nhận được ưu đãi đặc biệt với 4 năm bảo hành thêm cho ắc quy hybrid.

Hiện tại, Toyota Camry đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, với mức giá niêm yết dao động từ 1,105 đến 1,503 tỷ đồng.

​Thông tin về Toyota Camry 2023

Toyota Camry Việt Nam vừa ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho năm 2023. Mẫu xe  tiếp tục phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Bản facelift của Toyota Camry 2023 giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế từ bản tiền nhiệm với kích thước tổng thể DxRxC không thay đổi. Tuy nhiên, những điều chỉnh nhẹ đã được thực hiện ở phần đầu xe như hốc hút gió trung tâm và cản trước. 

Đèn pha LED projector sắc sảo, tích hợp tính năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu, tăng cường vẻ ngoại hình lịch lãm. Nắp capo cũng được thiết kế mới với 4 đường gân dập nổi.

Khoang lái của Camry 2023 tiếp tục sử dụng thiết kế đối xứng, với màn hình trung tâm 9 inch nằm giữa bảng điều khiển. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím điều khiển chức năng và cần số được thiết kế gọn gàng, mang lại cảm giác sang trọng.

Về tiện nghi, Toyota Camry 2023 đầy đủ các trang bị như điều hòa tự động 2-3 vùng, màn hình giải trí kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cửa sổ trời, hệ thống âm thanh 6 hoặc 9 loa JBL, chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, sạc không dây và màn hình HUD.

Động cơ của Camry 2023 được nâng cấp với các phiên bản như sau:

  • 2.0G và 2.0Q: Động cơ Xăng 2.0L, công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 206Nm, đi kèm hộp số CVT.
  • 2.5Q: Động cơ Xăng 2.5L, công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, hộp số tự động 8 cấp.
  • 2.5HV: Động cơ Hybrid 2.5L, công suất 176 mã lực, mô-men xoắn 221 Nm, hộp số E-CVT.

Không chỉ nổi bật về thiết kế và tiện nghi, Toyota Camry 2023 còn được trang bị gói hệ thống an toàn Toyota Safety Sense 2.5+ với các tính năng như cảnh báo tiền va chạm, điều khiển hành trình chủ động, đèn chiếu xa tự động, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn.

 Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các công nghệ hiện đại như hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang, camera 360 độ, và cảm biến hỗ trợ đỗ xe, đem lại sự an toàn tối ưu cho người lái và hành khách.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe