Hyundai Creta N-Line 2024 xuất hiện trên phố, thời điểm ra mắt không còn xa

16:47 | 29/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Creat N-Line sẽ gương mặt mới trong phân khúc xe đô thị thể thao cỡ nhỏ.

Hyundai không ngừng đổi mới và nâng cao sản phẩm của mình khi vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của Creta 2024. Tiếp nối sự thành công này, Hyundai đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt phiên bản thể thao hơn của mẫu xe này với tên gọi Creta N-Line.

Hyundai Creta N-Line 2024 đã lộ diện trên đường phố Ấn Độ, hé lộ những điểm nhấn đặc biệt trước thềm sự kiện ra mắt. So với phiên bản tiêu chuẩn, Creta N-Line nổi bật với thiết kế ngoại thất hầm hố và thể thao, bao gồm lưới tản nhiệt, cản trước và sau vuông vức.

Đặc biệt, mẫu xe được trang bị bộ khuếch tán gió phía sau, hai đầu ống xả, và mâm xe 18 inch với cùm phanh màu đỏ nổi bật. Logo N-Line được đặt ở nhiều vị trí, nhấn mạnh sự khác biệt của phiên bản này.

Bên trong khoang lái, Creta N-Line 2024 tiếp tục thể hiện phong cách thể thao với các điểm nhấn màu đỏ ở màn hình cảm ứng trung tâm, cửa gió điều hòa và cần số. Ghế ngồi và cần số cũng được tô điểm bằng đường chỉ khâu màu đỏ.

Về mặt trang bị, Hyundai Creta N-Line 2024 sở hữu công nghệ hiện đại với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 10,25 inch. Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện, điều hòa không khí tự động, hệ thống lọc không khí, phanh tay điện tử, hệ thống âm thanh Bose, và đèn viền nội thất.

Về an toàn, Creta N-Line 2024 tự hào với hệ thống an toàn chủ động ADAS, bao gồm 19 tính năng như phanh tự động khẩn cấp và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Đối với động cơ, theo Auto Hindustantimes, mẫu SUV cỡ B này có khả năng được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L mới, với công suất tối đa 160 mã lực. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn.

Giá bán của Hyundai Creta N Line 2024 vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, mẫu xe này được phân phối tại Ấn Độ với giá dao động từ 1,1 - 2 triệu Rupee (tương đương khoảng 324 - 590 triệu VNĐ).

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta vẫn chưa có bản nâng cấp. Mẫu xe vẫn đang được phân phối 3 phiên bản theo hình thức lắp ráp trong nước.

Giá bán dao động từ 640 - 740 triệu đồng. Hiện tại Hyundai Creta đang là một trong số những mẫu xe đô thị được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt khi liên tục xuất hiện trong danh sách bán chạy của tháng.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe