Động thái mới giúp người dùng VinFast tại châu Âu bớt nỗi lo về 'sạc'

18:27 | 16/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast và Bosch hợp tác mở rộng mạng lưới sạc xe điện tại châu Âu.

Ngày 15/05/2024, VinFast Auto (Nasdaq: VFS) đã chính thức công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ và dịch vụ ô tô.

Thông qua thỏa thuận này, khách hàng sở hữu xe VinFast sẽ có quyền truy cập vào mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu, từ đó nâng cao trải nghiệm di chuyển không gián đoạn trên khắp lục địa già.

Với ứng dụng VinFast, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, đặt chỗ, sạc và thanh toán, đồng thời quản lý các thông tin liên quan đến quá trình sạc xe. Điều này không những giúp đơn giản hóa các thủ tục mà còn đảm bảo một hành trình thuận tiện và thoải mái cho người dùng.

Bosch cam kết tiếp tục cải tiến công nghệ sạc xe điện, qua đó khách hàng VinFast tại châu Âu sẽ sớm được trải nghiệm những tiến bộ mới nhất trong công nghệ sạc. Điều này góp phần quan trọng trong việc đảm bảo rằng VinFast có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Thỏa thuận này không chỉ thể hiện sự hợp tác chiến lược giữa hai công ty mà còn phản ánh cam kết của VinFast trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh.

Bà Lê Thị Thu Trang - Tổng Giám đốc VinFast châu Âu khẳng định rằng thỏa thuận với Bosch sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang sử dụng xe điện, mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho người tiêu dùng.

Ông Martin Knoss - Phó Chủ tịch Bosch ASEAN nhấn mạnh rằng, việc mở rộng mạng lưới sạc và tăng số lượng cổng sạc lên gấp sáu lần từ năm 2020 là nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng xe điện.

Bosch dự kiến sẽ có 850.000 cổng sạc vào cuối năm 2024, không chỉ phục vụ khách hàng của VinFast tại châu Âu mà còn hỗ trợ công ty trong hành trình mở rộng ra thị trường toàn cầu.

VinFast tiếp tục mở rộng ảnh hưởng của mình không chỉ tại các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada và châu Âu mà còn tiến vào các quốc gia tại châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines cùng các khu vực Trung Đông và châu Phi, nhấn mạnh cam kết và tầm nhìn toàn cầu của hãng xe điện từ Việt Nam.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe