Bán tải Mitsubishi Triton lột xác qua bàn tay của Ironman

19:25 | 16/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Triton như được nâng tầm với bộ phụ kiện off-road từ hãng độ Ironman 4x4.

Mitsubishi Triton/L200 thế hệ thứ 6 đã được đánh giá cao về khả năng tùy chỉnh và điều chỉnh mạnh mẽ, vốn đã trở thành cơ sở vững chắc cho những người đam mê xe bán tải.

Nhận thấy điều này, Ironman 4x4 - một công ty chuyên về phụ kiện ô tô của Úc đã quyết định giới thiệu lô phụ kiện đầu tiên dành riêng cho mẫu xe này, nhằm nâng cao vẻ ngoài và tính năng sử dụng cho những chuyến đi off-road.

Thanh chắn xe hay còn gọi là bull bar đã trở thành một trong những phụ kiện được ưa chuộng bởi các chủ sở hữu xe bán tải tại Úc.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Ironman 4x4 cung cấp ba thiết kế thanh chắn, tất cả đều được làm từ thép phủ bột để tăng độ bền và tích hợp các tính năng an toàn của xe tiêu chuẩn.

Thanh chắn Commercial là phiên bản cơ bản nhất, bao gồm các điểm gắn thiết bị phụ trợ. Phiên bản Deluxe nâng cao hơn với đèn LED phụ, điểm hồi phục và giá đèn đã lắp sẵn.

Cuối cùng, thanh chắn Raid mang lại một thiết kế độc đáo với lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, tuy nhiên lại không có bảo vệ đèn pha và nắp capo.

Các bộ phận phía sau của xe cũng được Ironman 4x4 chú trọng tương tự, với cản sau bằng thép tích hợp móc kéo và điểm hồi phục.

Để phù hợp với những bánh xe lớn hơn, xe cũng có thể được trang bị các mở rộng cánh, tạo điều kiện cho việc sử dụng lốp toàn địa rộng hơn.

Thêm vào đó, công ty cung cấp các bộ treo với lựa chọn cấu hình nitơ khí hoặc bọt, cho phép tùy chỉnh theo từng nhu cầu sử dụng: nhẹ, trung bình và nặng.

Về mặt chi phí, thanh chắn Deluxe là lựa chọn đắt nhất với giá 2.561 AUD (khoảng 43 triệu đồng), tiếp theo là thanh chắn Raid với giá 2.299 AUD (khoảng 39 triệu đồng) và thanh chắn Commercial với giá 1.934 AUD (khoảng 32 triệu đồng).

Ngoài ra, các ốp lốp có giá 499 AUD (khoảng 8,5 triệu), trong khi thanh bảo vệ phía sau có giá 1.411 AUD (khoảng 24 triệu). Các bộ treo nâng cấp có giá dao động từ 2.184 đến 3.008 AUD (từ 37 đến 51 triệu đồng).

Dự kiến, lô sản xuất đầu tiên của các phụ kiện này cho Mitsubishi Triton / L200 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2024.

Ironman 4x4 cũng đã thông báo rằng công ty đang phát triển thêm một số phụ kiện khác bao gồm mái che, ray trượt, bậc bên, bảo vệ gầm và giá đỡ mái.

Với sự ra mắt này, Ironman 4x4 không chỉ cung cấp các giải pháp phụ kiện chất lượng cao mà còn giúp tăng cường khả năng off-road và tính thẩm mỹ cho Mitsubishi Triton/L200, đồng thời hứa hẹn thúc đẩy trải nghiệm lái xe bền bỉ và an toàn hơn cho người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, các đại lý Mitsubishi đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu bán tải thế hệ mới này, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Triton

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe