Toyota Camry 2021 sẽ sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, nâng cao khả năng vận hành

20:12 | 17/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Camry 2021 chính thức quay trở lại với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với mục đích nâng cao hiệu suất vận hành.

Toyota Camry là dòng xe hạng sang khá phổ biến tại Việt Nam không chỉ vẻ ngoài độc đáo, không gian xe rộng rãi mà còn những tính năng tiện nghi cùng động cơ vận hành mạnh mẽ.

Toyota Camry 2021 nâng cấp thêm về động cơ vận hành

Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, nhờ vào việc sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian trên toàn bộ các biến thể của Toyota Camry 2021, công suất của dòng xe này cũng được cải thiện.

Toyota Camry 2021 sử dụng động cơ V6 4 xylanh 2.5L có công suất tối đa đạt 202 mã lực. Cùng với đó, dòng xe sẽ sử dụng hộp số 8 cấp thay vì hộp số vô cấp như các đối thủ khác. 

Đối với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, người dùng sẽ khó cảm nhận được sự khác nhau với hệ dẫn động cầu trước ở phiên bản cũ khi di chuyển trên cung đường đô thị. Điều này chỉ thực sự thể hiện rõ ràng khi di chuyển trên những địa hình khó khăn như đường đất, tuyết hay những cung đường đèo dốc.

Toyota Camry 2021 có sự tinh chỉnh nhẹ về mặt thiết kế

Về thiết kế ngoại hình, Toyota Camry 2021 không có quá nhiều sự thay đổi. Điểm đổi mới đáng kể phải kể đến mặt ca-lăng, cụm la-zăng và bộ đèn hậu có tạo hình mới nhằm đem đến kiểu dáng hiện đại và trẻ trung hơn. 

Phía bên trong xe, màn hình trung tâm được đặt nổi thay vì nằm chìm phía bên trong taplo như phiên bản trước. Danh sách trang bị tiện nghi trong Toyota Camry 2021 gồm: 

  • Điều hòa tự động 2 vùng
  • Sạc không dây
  • Màn hình thông tin 7 inch
  • Ghế và vô lăng tích hợp tính năng sưởi
  • Cửa sổ trời
  • Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch
  • Gói an toàn Toyota Safety Sense 2.5+

Ở phiên bản nâng cấp lần này, việc trang bị hệ dẫn động bốn bánh không ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế cũng như không gian sử dụng của Toyota Camry 2021.

Toyota Camry 2021 sẽ tăng nhẹ giá bán

Trước mắt, Toyota Camry 2021 sẽ được bán tại Mỹ với mức giá 1400 USD. Đây là mức giá phù hợp với những thay đổi ở lần nâng cấp này.

Tuy vẫn còn những hạn chế nhưng Toyota Camry 2021 vẫn là một trong những mẫu sedan được ưa chuộng nhất hiện nay.

Toyota Camry 2022

Giá từ: 1,070 tỷ - 1,460 tỷ
6AR-FSE, 2.0l
CVT
5

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: camry, Camry 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe