Lộ hình ảnh Toyota Camry 2021 sắp về Việt Nam, có thêm phiên bản Sport

10:27 | 07/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Bản facelift của Toyota Camry hứa hẹn sẽ về Việt Nam trong thời gian không xa nữa sau khi được đăng ký sở hữu trí tuệ kiểu dáng tại Việt Nam mới đây.

Toyota Camry bản nâng cấp facelift 2021 mới đây đã được đăng ký sở hữu kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam chỉ sau khoảng 5 tháng chính thức ra mắt thị trường quốc tế. Do vậy, khách hàng Việt hoàn toàn có thể mong chờ phiên bản này sẽ ra mắt tại Việt Nam ngay trong năm nay. 

Toyota Camry thế hệ thứ 8 ra mắt thị trường Việt từ tháng 4/2019. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, kiểu dáng này đã tồn tại được gần 2 năm và sắp tới đây, khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm phiên bản facelift với nhiều thay đổi ấn tượng ở ngoại hình. 

Toyota Camry 2021 bản facelift với nhiều chi tiết ấn tượng
Toyota Camry 2021 bản facelift với nhiều chi tiết ấn tượng

Cụ thể, lưới tản nhiệt của Toyota Camry 2021 được thiết kế lớn hơn đồng thời được kéo dài sang 2 bên.

Ngoài ra, theo hình ảnh đăng ký bản quyền thì phiên bản này còn sử dụng bộ vành 18 inch mới và phối 2 tông màu tương phản. Cụm đèn chiếu sáng vẫn giữ thiết kế như phiên bản cũ. 

Đặc biệt, theo thông tin đăng ký bản quyền, Toyota Camry facelift mới tại Việt Nam còn có thêm bản thể thao với thiết kế và động cơ ấn tượng hơn. Hiện tại ở thị trường Bắc Mỹ, phiên bản này có tên gọi là XSE, phân biệt với bản có ngoại hình tương tự mẫu đang bán tại Việt Nam, là XLE. 

Toyota Camry 2021 phiên bản thể thao sẽ về Việt Nam ngay trong năm nay
Toyota Camry 2021 phiên bản thể thao sẽ về Việt Nam ngay trong năm nay

Phiên bản XSE sở hữu ngoại hình hầm hố hơn với lưới tản nhiệt lớn và tạo hình gồ ghề. Đi cùng với đó là phần ốp phía đèn hậu có một dải đen giả kiểu khe khuếch tán gió. Cản sau có thêm phần vây với ống xả kép đặt 2 bên và phiên bản này có thể được sơn đen ở nóc. 

Toyota Camry 2021 bản thể thao có thiết kế ngoại thất ấn tượng và mới mẻ hơn
Toyota Camry 2021 bản thể thao có thiết kế ngoại thất ấn tượng và mới mẻ hơn

Nội thất của Toyota Camry 2021 cũng có một số điểm mới, nổi bật nhất trong đó là màn hình trung tâm đặt nổi hẳn lên trên thay vì ẩn vào mặt nhựa như trước. Các trang bị cũng như các chi tiết còn lại trong xe nhiều khả năng sẽ được giữ nguyên như bản cũ. 

Hiện tại ở Việt Nam, Toyota Camry đang được phân phối với 2 tùy chọn động cơ là 2 lít và 2,5 lít. Công suất lần lượt của hai tùy chọn động cơ này là 165 mã lực và 181 mã lực kết hợp với số tự động 6 cấp. 

Với những thay đổi đáng kể này, đặc biệt là có thêm phiên bản thể thao, Toyota Camry 2021 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đồng thời được tăng thêm sức cạnh tranh với đối thủ trực tiếp là Mazda6 khi về Việt Nam trong năm nay. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota camry, Xe mới

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe