Infiniti giới thiệu QX60 mới sắp ra mắt vào cuối năm 2021

15:36 | 17/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Infiniti dự kiến sẽ ra mắt QX60 mới vào cuối năm 2021 và vì vậy, hãng vừa phát hành một video giới thiệu câu chuyện phát triển về mẫu xe này trước khi chính thức trình làng.

Mới đây, hãng xe Infiniti đã xác nhận thông tin sẽ ra mắt mẫu QX60 2022 vào cuối năm 2021 này. Theo đó, mẫu QX60 mới sẽ được trang bị động cơ 3,5 lít V6 của Infiniti có khả năng sản sinh công suất 291 mã lực và kết hợp với hộp số tự động 9 cấp hoàn toàn mới. 

Sự kết hợp này nhằm mục đích mang lại sự cân bằng lý tưởng giữa sức mạnh vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, phản ứng và sự tinh tế từ sự bổ sung mới nhất của Infiniti cho dòng sản phẩm QX. Tất cả những điều thú vị về QX60 mới được Infiniti tóm gọn trong video sau đây: 

Thử nghiệm và hiệu chỉnh rộng rãi cho động cơ và kết hợp 9 tốc độ trong QX60 mới sẽ mang đến cho người lái một chuyến đi mạnh mẽ nhưng cũng đầy thoải mái và thư giãn. 

Đáng chú ý, các kỹ sư từ Trung tâm Thử nghiệm Arizona của Infiniti đã cho QX60 mới có khả năng chịu nhiệt độ cao ở những nơi như Thung lũng chết, California với nhiệt độ trên 50 độ C. 

Không những thế, bầu không khí sa mạc cằn cỗi là thước đo cho khả năng làm mát và không gian bên trong của QX60. Nhờ vậy, hành khách sẽ có được tận hưởng sự thoải mái và dễ chịu nhất ngay cả khi xe di chuyển qua những vùng thời tiết nắng nóng cực độ. 

Đặc biệt, người lái có thể lựa chọn một trong số 5 chế độ trong Bộ chọn chế độ lái xe bao gồm: Tiêu chuẩn, Sinh thái, Đường tuyết, Thể thao và Cá nhân để tận hưởng và trải nghiệm cảm giác lái thú vị nhất. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: infiniti, QX60 mới

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe