Khám phá KIA K8 hoàn toàn mới, kế nhiệm cho KIA K7

14:38 | 17/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc KIA K8 mang trên mình diện mạo hoàn toàn mới đồng thời cũng là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này ra mắt logo KIA mới.

KIA K8 thay thế cho KIA K7 thế hệ thứ 2 hay còn gọi là Cadenza ở Hoa Kỳ. Đặc biệt, hãng xe KIA cũng đã xác nhận chiếc sedan mới này sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối năm nay còn những thị trường khác thì chưa rõ thời gian ra mắt. 

Về thiết kế ngoại thất, KIA K8 sở hữu lưới tản nhiệt mũi hổ không khung được kết hợp hài hòa với cản trước mang đến sự ấn tượng và khác biệt với các mẫu xe KIA khác. Phía sau xe được thiết kế nổi bật với cụm đèn hậu LED trải dải khắp các góc của xe. 

Đặc biệt, Phó chủ tích cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu KIA Karim Habib còn cho biết:

" Sau khi đổi thương hiệu công ty gần đây của chúng tôi, chúng tôi tiếp tục hướng tới các giá trị thương hiệu mới của mình với một mô hình mới - K8. Chiếc sedan hiện đại này được thiết kế với sự đổi mới và sang trọng ở cốt lõi của nó". 

Hiện tại, KIA K8 chỉ được hãng hé lộ một số hình ảnh về ngoại thất còn những hình ảnh về nội thất hiện vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, theo khẳng định của hãng, chiếc sedan mới này sẽ tập trung vào chất lượng hiện đại, cao cấp và hiệu suất năng động hơn".

Mọi thông tin chi tiết về mẫu KIA K8 hoàn toàn mới sẽ được hãng công bố trong những tháng tới. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: KIA K8, kia k7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe