Subaru Forester 2022 ra mắt với kiểu dáng sửa đổi và nâng cấp công nghệ

10:16 | 15/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Subaru Forester phiên bản nâng cấp chính thức có mặt tại thị trường Nhật với kiểu dáng sửa đổi cùng nhiều công nghệ mới đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ở phiên bản nâng cấp lần này, Subaru Forester 2022 đã thay đổi hàng loạt những chi tiết. Điển hình phải kể đến những chi tiết đặc trưng như cụm đèn pha phía trước, cản trước thể thao, lưới tản nhiệt cỡ lớn. Bên cạnh đó là những tinh chỉnh về ngoại thất như bộ la-zăng hợp kim mới cùng đèn sương mù dạng Led ở biến thể Sport.

Bản nâng cấp của Subaru Forester 2022 cũng mang đến các thiết lập hệ thống treo mới trên phạm vi để chất lượng xe tốt hơn cũng như cải thiện mức độ thoải mái của người dùng di chuyển trong xe.

Subaru Forester 2022 có tất cả 4 tùy chọn cấp độ trang trí như Touring, X-Break, Advance và Sport. Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô cung cấp thêm ba tùy chọn màu sắc mới, gồm Cascade Green Silica, Autumn Green Metallic và Brilliant Bronze Metallic.

Hầu hết những trang bị nội thất chính trong tất cả các phiên bản là giống nhau. Subaru cung cấp nội thất bọc da Nappa hai tông màu cùng tính năng an toàn với camera trước góc rộng hơn. Bên cạnh đó là phần mềm mới để hoạt động trong nhiều điều kiện hơn thế hệ trước.

Phiên bản JDM của Subaru Forester 2022 được trang bị hệ thống truyền động hybrid e-Boxer 2.0L sản sinh ra công suất 150 mã lực. Chiếc xe hiện đang có tính năng e-Active Shift Control là tiêu chuẩn. Ngoài ra, Subaru cung cấp thêm biến thể Sport dành cho những ai yêu thích động cơ mạnh mẽ hơn.

Ở biến thể Sport, mẫu xe trang bị động cơ 4 xylanh tăng áp 1.8L với công suất 174 mã lực cùng lực kéo 300 Nm. Tất cả các biến thể đều sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian để mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất trên mẫu xe này.

Hiện tại,  xe Subaru Forester đang được cung cấp tại các đại lý chính hãng ở Việt Nam với 5 phiên bản. Mức giá niêm yết của mẫu xe này hiện đang dao động trong khoảng 969 triệu cho tới 1,228 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Subaru Forester

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe