Subaru Forester 2022 hé lộ diện mạo mới, nâng cấp hiện đại hơn

15:55 | 10/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Subaru Forester 2022 vừa lộ một loạt hình ảnh chạy thử trên cung đường hứa hẹn một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đầy ấn tượng.

Với những hình ảnh chạy thử được hé lộ, có thể dự đoán được rằng Subaru Forester sẽ có nhiều sự thay đổi về đầu xe. Đặc biệt về bộ lưới tản nhiệt, cụm đèn pha và mặt nắp capo.

Như vậy, bộ lưới tản nhiệt được thiết kế dạng lưới tổ ong hình bầu dục có thể được chia đôi. Phần logo sẽ được đẩy lên trên, nằm sát trên mặt nắp capo. Cụm đèn pha cũng nằm phía trên, hình dáng thiết kế của cụm đèn pha vẫn còn là một ẩn số.

Về dáng vẻ, Subaru Forester 2022 vẫn theo kiểu cách trẻ trung, năng động trong môi trường đô thị. Đuôi xe được lộ hoàn toàn với thiết kế cứng cáp, cánh lướt gió đầy thể thao. Cụm đèn hậu khá tinh xảo làm thêm phần điểm nhấn càng thu hút.

Dựa vào những hình ảnh chạy thử ban đầu, các nhà thiết kế của Kolesa đã phác thảo ra những hình ảnh đầu tiên của phiên bản nâng cấp Forester 2022 như dưới đây: 

Về động cơ, Subaru Forester 2022 có thể giữ nguyên động cơ 4 xy-lanh 2,5L cùng với hộp số tự động vô cấp CVT. Ưu điểm của động cơ này là mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng. Tuy nhiên, công suất sản sinh chưa được đánh giá cao. Cũng có những thông tin cho rằng Subaru Forester 2022 sẽ có thêm động cơ 1,8L tăng áp để đem đến hiệu suất tốt hơn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Subaru Forester 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe