Ford Territory 2021 dự kiến về Việt Nam với giá từ 700 triệu đồng, cạnh tranh Honda CR-V, Mazda CX-5

10:11 | 05/01/2021 - Hà Hoàng Hải
Theo dõi Auto5 trên
Hãng xe Ford sắp ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới tại Việt Nam với giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Theo thông tin từ các nhà phối, rất có thể Ford Territory 2021 sẽ về Việt Nam trong quý 1 năm nay. Thông tin này càng mang tính xác thực cao hơn khi mẫu xe này đã được Ford ra mắt tại Lào và Philippines - là những thị trường có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam.

Thiết kế của Ford Territory 2021 thực chất chính là chiếc Jiangling Yusheng 330 được cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, mẫu SUV mới này nhà Ford được trang bị động cơ EcoBoost tăng áp với dung tích 1,5 lít. Hệ động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 225Nm. Cùng với đó là hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước.

SUV Ford Territory sở hữu chiều dài cơ sở 2.716mm, chiều dài xe 4.580mm, chiều rộng 1.936mm và khoảng sáng gầm xe 180mm. Hãng xe Mỹ khẳng định rằng với chiều dài này, Territory sẽ dẫn đầu phân khúc về sự rộng rãi, thoải mái của không gian nội thất cũng như khoang hành lý.

terri2terri2

Ford Territory có cấu hình 5 chỗ ngồi với toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp, trong đó hàng ghế trước có tính năng chỉnh điện. Không gian nội thất của xe được thiết kế tương đối hiện đại với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 10 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh với 8 loa, sạc không dây, cổng kết nối USB, điều hoà tự động, phanh tay điện tử, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ trời toàn cảnh,...

Bên cạnh đó, Ford Territory 2021 còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, camera toàn cảnh 360 độ, ghế trước thông gió và sưởi ấm, sạc không dây cho điện thoại thông minh.

Ford Territory sở hữu 6 túi khí an toàn, cảm biến đỗ xe cùng khá nhiều công nghệ an toàn khác như hệ thống phanh ABS/EDB/BA, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị gói an toàn Ford Co-Pilot 360 với camera 360, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe chủ động,...

Hiện tại, một số đại lý đã nhận đặt cọc Ford Territory với giá tạm tính 699 triệu đồng. Nếu được giữ nguyên khi ra mắt, giá xe Ford Territory sẽ chỉ tương đương bản cao cấp của một số mẫu xe hạng B. Với mức giá đấy, Ford Territory sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Dự kiến trong quý I năm nay, mẫu xe này mới có màn ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Hiện vẫn chưa rõ Ford Việt Nam sẽ xe lắp ráp hay nhập khẩu nguyên chiếc mẫu xe này để phân phối tới khách hàng.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe