BMW nhá hàng siêu phẩm sedan M5 CS, dự kiến ra mắt đầu năm 2021

08:35 | 04/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Siêu phẩm sedan BMW M5 CS sau quãng thời gian dài thử nghiệm đã được BMW hé lộ những hình ảnh đầu tiên và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 1/2021.

Mới đây, trong video teaser vừa được đăng tải đồng loạt lên các kênh xã hội, giám đốc phân nhánh BMW Markus Flasch đã xác nhận dòng ngay trong tháng 1 sẽ cho ra mắt siêu phẩm xe thể thao BMW M5 CS. 

Chiếc siêu sedan này của BMW được phát triển trên nền tảng hiệu suất cao sẵn có của M5 Competition với tản nhiệt độc quyền mạ viền vàng đồng. Cùng với đó là cụm đèn pha vàng, phanh gốm carbon đi kèm cặp phanh đỏ cùng mâm nhôm đúc cũng mang đậm chất thể thao.

Nội thất của xe tạm thời vẫn được giữ bí mật tuy nhiên theo tiết lộ nhỏ của Markus Flasch cho biết M5 CS sở hữu ghế thể thao sợi carbon giống M3 và M4.

Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định M5 CS là một mẫu xe thể thao 4 chỗ thuần túy, đồng nghĩa với khu vực hàng ghế sau chắc chắn sẽ có chỉnh sửa so với M5 Competition.

Về hiệu suất hoạt động, siêu sedan M5 CS sở hữu công suất hệ thống không dưới 626 mã lực – tăng nhẹ 10 đơn vị so với động cơ V8 4.4L tăng áp kép gốc trên M5 Competition. Ngoài ra, mô-men xoắn chưa rõ có thay đổi gì so với mức 750 Nm gốc hay không. 

Trọng lượng xe có sự thay đổi vô cùng lớn khi thấp hơn bản gốc tới 70kg xuống còn 1.825kg. Với trọng lượng này, M5 CS được dự đoán chắc chắn vượt mặt M5 Competition vốn đã có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,3 giây lẫn vận tốc tối đa (305 km/h) không hề tồi.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe