Subaru Forester tại Việt Nam được trang bị thêm gói nâng cấp chính hãng

14:48 | 25/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Subaru Việt Nam vừa ra mắt bộ phụ kiện GT Line Edition dành riêng cho phiên bản xe Forester 2.0i-L.

Bộ phụ kiện GT Line Edition dành riêng cho phiên bản xe Forester 2.0i-L bao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hông và cánh gió sau.

Tuy nhiên, bộ phụ kiện này chỉ được cung cấp cho khách hàng khi đặt mua cùng xe Forester phiên bản i-L mới với giá bán đặc biệt áp dụng trong tháng 2/2021 là 999 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Ngoài ra, bộ phụ kiện chính hãng này sẽ không được bán rời như một phụ kiện độc lập khác.

GT-Edition được biết đến là bộ phụ kiện đặc biệt đầu tiên dành cho Forester tại thị trường Việt Nam. Bộ phụ kiện chính hãng này được phát triển dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của Motor Image về thị hiếu của khách hàng châu Á yêu thích hãng Subaru với chuyên môn cao của ông Kobayashi. 

Bộ phụ kiện GT-Edition theo thiết kế khí động học bao gồm 5 phụ kiện cấu thành làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, cuốn hút cho Forester bao gồm: ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau và ốp cản sau. 

Vì vậy, bộ phụ kiện GT-Edition dành riêng cho Subaru Forester được kỳ vọng sẽ tạo nên những đột phá mới ấn tượng cho dòng xe này tại thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Vào tháng 7/2019, Subaru Forester thế hệ thứ 5 chính thức được ra mắt tại Việt Nam  và nhanh chóng sau đó đã nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Đặc biệt trong năm 2020 vừa qua, Subaru đã đạt được doanh số bán ra vô cùng ấn tượng, lên tới 150% tại Việt Nam. 

Đáng chú ý hơn, thế hệ mới của Forester còn giành được giải thưởng Grand Prix Award 2019 với số điểm cao nhất trong hạng mục đánh giá an toàn khi va chạm của Chương trình Đánh giá xe mới Nhật Bản (JNCAP) do Chính phủ Nhật Bản thực hiện. 

Ngoài ra, Forester cũng nhận được chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019.

Đây chính là một trong những lý do khiến Subaru Forester thế hệ mới được nhiều khách hàng Việt cũng như khách hàng châu Á tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong suốt thời gian qua.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Subaru Forester

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe