Rò rỉ không gian xa hoa của trong chiếc xe hạng sang của Hyundai, mang làn gió mới trong phân khúc EV

17:12 | 14/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh mới nhất chia sẻ không gian nội thất của mẫu xe Genesis GV60 cho thấy sự đầu tư thiết thực của Hyundai cho đứa con hạng sang của mình.

Genesis GV60 là một chiếc EV sắp ra mắt với khả năng đem đến một làn gió mới trong phân khúc EV hạng sang một cách đáng kể. Mới đây, những bức ảnh mới nhất của Genesis GV60 đã để lộ ra một khoang cabin vô cùng sang trọng.

Những bức ảnh này tiết lộ một số chi tiết vô cùng hấp dẫn về GV60 mới. Bắt đầu từ vô lăng, mẫu xe trông khác nhiều về hình dáng cũng như cách bố trí các nút khởi động động cơ và chế độ lái. Giống như Hyundai Ioniq 5 và Kia EV6, cụm đồng hồ đo và màn hình thông tin giải trí được thiết kế khá tương đồng. Mặc dù bảng điều khiển trung tâm không được mở rộng như Ioniq 5 nhưng phía trên vị trí này có một nút xoay để điều khiển hệ thống thông tin giải trí.

2727
2828

Những bức ảnh rò rỉ cho thấy gương của Genesis GV60 được camera kỹ thuật số, giống như Audi và Lexus hiện đang sử dụng ở những thị trường khác. Tuy nhiên, công nghệ này không được phép ở Hoa Kỳ, vì vậy mà ở thị trường này GV60 chỉ đi kèm với gương chiếu hậu thông thường.

2929
3030

Genesis GV60 sẽ có vật liệu trang trí nội thất khá độc đáo. Những chiếc ghế da sẽ nổi bật hơn với các điểm nhấn từ mảnh vải màu xám được thiết kế tinh tế.

3232
3131

Như những thông tin đã được công bố trước đó, Ioniq 5 đã khá mạnh với công suất 320 mã lực, Kia EV6 GT lên tới công suất 576 mã lực. Tuy nhiên thì Genesis GV60 có thể vượt qua những con số này.

Với những hình ảnh đã được rò rỉ cho thấy mẫu xe hạng sang nhà Hyundai đã chuẩn bị sẵn sàng vào sản xuất. Nhiều khả năng người dùng trên toàn cầu sẽ thấy được diện mạo của chiếc xe trước khi kết thúc năm 2021.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Genesis GV60

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe