Mitsubishi Xpander bổ sung phiên bản đặc biệt "full đen", âm thanh hàng hiệu cực chất

09:14 | 15/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng ở Indonesia, Mitsubishi đã ra mắt phiên bản Rockford Fosgate Black Edition (RFBE) cho cả Xpander và Xpander Cross, bao gồm các cải tiến về mặt thẩm mỹ và nâng cấp hệ thống âm thanh.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross RFBE được bổ sung thêm nhiều chi tiết màu đen ở ngoại thất giúp chiếc MPV trở nên ấn tượng hơn, riêng Xpander sẽ có thêm lưới tản nhiệt hoàn thiện trong màu đen, đường viền Dynamic Shield "X", tấm bảo vệ gầm xe và vỏ gương chiếu hậu ngoài cũng màu đen thay vì màu bạc và crôm như thông thường.

Trong khi đó, những yếu tố đó trên Xpander Cross RFBE vẫn giữ nguyên như cũ (crôm). Một số tính năng mới khác trên cả 2 phiên bản Xpander và Xpander Cross RFBE là các tấm ốp hông màu bạc sẫm, trang trí đen bóng trên cửa sau, mâm hợp kim 16 inch sơn đen trên Xpander và 17 inch trên Xpander Cross.

Ở bên trong, Xpander RFBE có các ghế bọc vải màu đen thay vì màu be thông thường, chủ đề bọc 2 tông màu trên Xpander Cross RFBE cũng biến mất để nhường chỗ cho tông đen.

Tuy nhiên, điểm nhấn chính trong cabin của phiên bản đặc biệt nằm ở dàn âm thanh Rockford Fosgate hoàn toàn mới, hệ thống này bao gồm một bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số, một loa siêu trầm và sáu loa thường. Bộ loa mới được liên kết với màn hình cảm ứng 7 inch ở trung tâm có kết nối với điện thoại thông minh.

Về truyền động, cả Mitsubishi Xpander và Xpander Cross RFBE đều dùng động cơ MIVEC hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc 5 cấp.

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander RFBE được cung cấp độc quyền với màu đen Jet Black Mica, trong khi màu xám Graphite Grey Metallic được dành riêng cho Xpander Cross RFBE, Quartz White Pearl là màu sắc có trên cả 2 mẫu xe. Phiên bản Xpander RFBE có giá từ 273.900.000 Rupiah (~ 442 triệu VNĐ) và Xpander Cross RFBE có giá từ 321.650.000 Rupiah (~ 519 triệu VNĐ)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe