Subaru Forester 2.0iL GT Lite ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 933 triệu đồng

15:33 | 22/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Subaru Forester 2.0iL GT Lite được ra mắt tại Malaysia vào đầu tháng này với giá 163.788 RM (khoảng 933 triệu đồng). Tại Malaysia mẫu xe này cũng được miễn thuế vì là xe nhập khẩu từ Thái Lan.

Subaru Forester 2.0iL GT Lite được ra mắt tại Malaysia vào đầu tháng này với giá 163.788 RM (khoảng 933 triệu đồng). Xe được xây dựng dựa trên nền tảng Forester 2.0iL như với bộ bodykit mới được lắp đặt để tạo thêm một chút tinh tế về hình ảnh cho chiếc SUV. Tại Malaysia mẫu xe này cũng được miễn thuế vì là xe nhập khẩu từ Thái Lan.

Xe được hoàn thiện với màu Crystal White Pearl, kết hợp với bộ bodykit bổ sung các phần mở rộng cản trước và sau, ốp sườn, cánh lướt gió trên nóc xe và đầu giảm âm ống xả, đi cùng một bộ mâm 17 inch được gọi là “Bánh xe hợp kim nhôm thiết kế hình bông tuyết ”, cùng với lốp có kích thước 225/60 phía trước và phía sau.

Các trang bị ngoại thất khác bao gồm đèn sương mù trước và sau, đèn pha LED tự động, cửa chớp chủ động, gạt mưa tự động, cảm biến đỗ xe phía sau và gương gập điện tích hợp đèn LED.

Trang bị nội thất của xe bao gồm ghế bọc da, ghế trước chỉnh điện tám hướng, điều hòa tự động hai vùng, hệ thống âm thanh với màn hình hiển thị 8 inch và định vị, cũng như kết nối Bluetooth, USB, HDMI và âm thanh phụ trợ.

Bộ an toàn trên Forester 2.0iL GT Lite Edition được chuyển sang từ biến thể 2.0iL cơ sở, có bảy túi khí nằm ở vị trí phía trước, bên hông, rèm và đầu gối người lái, neo ghế trẻ em Isofix, Kiểm soát động lực học, ABS với EBD và hỗ trợ phanh, cũng như phanh đỗ xe điện tử với tính năng tự động giữ.

Hệ thống truyền động cho phiên bản GT Lite này không thay đổi so với phiên bản 2.0iL, với sự góp mặt của động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên nằm ngang FB20, sản sinh công suất 154 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số Lineartronic CVT và Hệ thống AWD đối xứng của Subaru.

Xe được trang bị hệ thống kiểm soát đường trượt bổ sung có sự hỗ trợ của chế độ tuyết và bụi bẩn, cùng với kiểm soát đổ đèo và vectơ mô-men xoắn chủ động, cộng với SI-Drive cung cấp các chế độ lái Thông minh và Thể thao.

Tại Malaysia, xe được phân phối với bảy màu ngoại thất, đó là Crystal White Pearl, Ice Silver Metallic, Jasper Green Metallic, Horizon Blue Pearl, Sepia Bronze Metallic, Dark Grey Metallic và Crystal Black Silica. Xe cũng được đi kèm gói bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe