Siêu xe mui trần MG Cyberster chốt giá bán tại Đông Nam Á

17:46 | 25/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, mẫu siêu xe thể thao mui trần chạy điện nhà MG đã chính thức chốt giá tại thị trường Thái Lan, với mức giá quy đổi khoảng 1,7 tỷ đồng.

Cyberster được xem là "đứa con cưng" của SAIC dưới thương hiệu MG. Mẫu siêu xe này không chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc mà còn được bán ra thị trường quốc tế.

Sau châu Âu và Anh, MG Cyberster tiếp tục được mở rộng tại thị trường Đông Nam Á. Mới đây, giá bán của MG Cyberster tại thị trường Thái Lan chính thức được tiết lộ.

Tại Thái Lan, MG Cyberster phân phối 1 phiên bản duy nhất với mức giá 2.499.000 baht (~ 1,7 tỷ đồng).

Đánh giá nhanh MG Cyberster

MG Cyberster là mẫu xe thể thao thuần điện mang đến phong cách thiết kế độc đáo với cửa xe mở kiểu siêu xe Lamborghini và các chi tiết thiết kế như đèn pha, đèn hậu LED sắc nét và thời trang.

Cyberster có kích thước dài 4.535 mm, rộng 1.913 mm, cao 1.329 mm, trục cơ sở đạt 2.690 mm và trọng lượng khoảng 1.850 kg.

Xe được trang bị la-zăng 20 inch, cùng mui vải có thể gập gọn vào cốp sau mang lại vẻ ngoài lôi cuốn và thể thao.

Khoang lái của Cyberster được thiết kế với ghế ngồi kiểu thể thao, tông màu đỏ trầm chủ đạo, tạo không gian lái cá tính và ấn tượng.

Hệ thống điều khiển cảm ứng được thiết kế tập trung về phía người lái, với cần số dạng nút bấm, tối ưu hóa trải nghiệm lái.

Tại Thái Lan, MG Cyberster trang bị động cơ điện với bộ pin 77 kWh cùng hệ dẫn động AWD cho tầm hoạt động 503 km.

Đáng chú ý, mẫu xe được trang bị môtơ điện ở cả hai cầu với tổng công suất 544 mã lực và mô-men xoắn 725 Nm, cho phép tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong chỉ 3,2 giây, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm lái đầy phấn khích và mạnh mẽ.

MG Cyberster bao giờ về Việt Nam?

Tại thị trường Việt Nam, “siêu phẩm” của thương hiệu MG đã được nhận đặt cọc trước tại đại lý từ tháng 11/2023. Đây cũng là một trong những thị trường sớm nhất trên toàn cầu nhận đặt cọc trước Cyberster.

Theo tìm hiểu, nếu khách hàng đặt cọc trước thì xe sẽ được bàn giao sớm nhất vào tháng 5/2024. Giá bán dự kiến của MG Cyberster dao động từ 2,2 - 2,4 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mg cyberster

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe